ดิยาร์ร่าแง้มสนใจย้ายร่วมรังงู

ย้ายไปร่วมทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลเช่นเดียวกันในปี 2006 หลังจากที่โอลิมปิก ลียงตัดสินใจรับข้อเสนอที่สูงถึง 25 ล้านปอด์นในการขอซื้อตัว มาฮามาดู ดิยาร์ร่า ของ ราชันชุดขาว

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้ทงสโมสร อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี่กำลังให้ความสนใจที่จะสอยตัวกองกลางตัวรับชาวมาลีรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่มีแนวโน้มจะปล่อยตัวบรรดานักเตะออกจากทีมหลายๆคนเลยทีเดียว

โด่งดังเป็นผลุแตกเลยทีเดียวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง โอลิมปิก ลียง หลังจากที่ในปี 2005 มิชาเอล เอสเซียง ตัดสินใจย้ายไปซบอกเชลวีและเป็นทาง ดิยาร์ร่า ที่ขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของกองกลางชาวกานาได้อย่างดีเยี่ยมจนไปเตะตาทางสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ในสเปนอย่าง เรอัล มาดริด เข้าอย่างจัง จึงไม่รอช้าทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีม

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานโดยเอาคำพูดของทาง เอเย่นต์กองกลางชาวมาลีรายนี้ที่ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันตอนนี้ทางอินเตอร์ได้ติดต่อไปยังตัวเขาเพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมและทาง ดิยาร์ร่า เองก็ให้ความสนใจและพร้อมที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์