ดิยาร์ร่าแค้นแทนนายด่าอัซซูรี่ขี้โกง

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า แบ็กใหม่ถอดด้ามจาก

"เดอะกันเนอร์ส" อาร์เซนอล หาเหาใส่หัวแบบเดียวกับ เรย์มงด์ โดเมอเนค กุนซือมาดนักการทีมฝรั่งเศส เมื่อออกโรงจวก "อัซซูรี่" คู่ปรับเก่าในวันเสาร์นี้เป็นพวกขี้พุ่งและมักเล่นสกปรกเพื่อเอาเปรียบคู่แข่งอยู่เสมอ ณ เวลานี้ โดเมอเนค กำลังถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ลงโทษห้ามคุมเกมข้างสนาม 1 นัดหลังไปกล่าวหา อิตาลี จ้างกรรมการล็อกสกอร์ให้ทีมเอาชนะ ฝรั่งเศส ในศึกโอลิมปิก เกม รอบคัดเลือก เมื่อ 4 ปีก่อน

แต่สำหรับอดีตปราการหลัง "สิงโตพันล้าน"

เชลซีกลับยกมือเห็นด้วยในสิ่งที่บอสมาดนักการพูดออกมากล่าวหา อิตาลี เป็นพวกชอบเอาเปรียบชอบบ้านชาวช่องอยู่เป็นประจำ "ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร อิตาลี มักมีชื่อเสียงมาแต่ในแต่ไรในเรื่องการพุ่งล้มและยั่วยุคู่แข่ง" ดิยาร์ร่า กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ 'ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันวานก่อน

"สิ่งสำคัญก็คือการที่ต้องไม่ตรงหลุดพรางของคนพวกนี้ ผมเป็นคนดำและในอิตาลีเราเคยเจอกับพวกเหยียดผิวมาแล้วไม่ใช่เฉพาะแค่แฟนบอลเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงบรรดานักเตะอัซซูรี่ด้วย เรื่องแบบนี้มันเคยเกิดขึ้นมานานและเราก็พูดกันมามากแล้ว แต่ดูเหมือนสถานการณ์จะไม่ดีขี้นเอาเสียเลย ทั้งนี้ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่ที่ว่า โดเมอเนค จะได้สั่งการอยู่ข้างสนามหรือไม่ เพราะยังไงเสียเขายังตามเกาะติดเราตั้งแต่ต้นจนกระทั่งสุดสิ้นเสียงนกหวีดจนวินาทีสุดท้าย ขณะที่เขายังมีสต๊าฟโค้ชที่ไว้วางใจทำหน้าที่แทน"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์