ดิยาร์ร่าร้องเหมือนฝัน ราชันชุดขาวสนใจ

กำลังเป็นข่าวครึกโครมเลยทีเดียวสำหรับกองกลางเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส
ลาสซาน่า ดิยารืร่า ของทีม ปอร์ทสมัธสโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ
มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องและเข้าไปพัวพันกับทาง เรือใบสีฟ้าและราชันชุดขาว แต่ก็ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ในตอนนี้ว่าใครจะคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดกองกลางรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ หลังจากที่ตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่ากำลังเนื้อหอมสุดๆเลยทีเดียว แถมยังเอ่ยปากชมว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะมียอดทีมระดับโลกอย่าง เรอัล มาดริด สนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น ทายาทของ โคลัค มาเกเลเล่ ในถิ่นเดอะบริดส์ของสิงห์โตพันล้านเชลซี แต่แล้วกองกลางรายนี้กลับเลือกที่จะย้ายออกมาร่วมทีม
อาร์เซน่อล ก็ต้องพบกับวิบากกรรมเดียวกับที่เชลซี โดนดองยาวมาโดยตลอดจนตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้งมาร่วมทีม ปอร์ทสมัธและทีมแห่งนี้ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ก็ระเบิดฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมาให้ใครต่อใครได้เห็น จนต้องเป็นเป้าหมายในการดึงตัวไปเสริมทีมของบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปในเวลานี้

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่าได้ออกมากล่าวกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ผมเป็นหนี้บุญคุณกับทาง ปอร์ทสมัธมากทีเดียว พวกเขาให้ชีวิตใหม่กับผมทำให้ตอนนี้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีและกำลังได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ ผมต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากในกรุงลอนดอน แต่ตอนนี้ผมกำลังมีความสุข ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโด่งดังถึงขนาดนี้ ยิ่งการต้องตกเป็นเป้าหมายในการดึงตัวไปเสริมทีมของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มันยิ่งทำให้ผมคิดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผมฝันไปหรือเปล่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์