ดิยาร์ร่ายิ้มฉลุยเปิดตัวชุดขาว ลั่นสร้างชื่อเสียงนามลาสส์

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการ เรียบร้อย หลังผ่านตรวจร่างกาย หวังใช้ชื่อเรียกใหม่ "ลาสส์" สร้างผลงานเป็นที่จดจำ

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมในลา ลีกา สเปน เปิดตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นนักเตะใหม่ของตังเอง อย่างเป็นทางการ เรียบร้อย หลังนักเตะผ่านตรวจร่างกาย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4ปีครึ่ง ย้ายมาจาก พอร์ทสมัธ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 960 ล้านบาท

ดิยาร์ร่า วัย 23ปี ได้รับเสื้อชุดขาว ที่มีชื่อปักด้านหลังว่า "ลาสส์" เนื่องจากชื่อ ดิยาร์ร่า นั้นไปซ้ำกับ มาอามาดู ดิยาร์ร่า เพื่อนร่วมทีม ที่บาดเจ็บและต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ส่วนตัวเลข คาดอาจเป็นเบอร์ 6 เบอร์เดียวกับ มาอามาดู ดิยาร์ร่า สวมใส่ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ สื่อสเปน ยังเชิดชู "ลาสส์" ว่าอาจสร้างผลงานตามรอยเท้ารุ่นพี่อย่าง โคล้ด มาเกเลเล่ ที่เคยประสบความสำเร็จกับทีมในระหว่างปี 2000-2003

ดาวเตะเลือดน้ำหอม วัย 23ปี กล่าวในงานเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่มีคนเอาผมไปเปรียบเทียบเหมือนกับ มาเกเลเล่ แต่ในข้อเท็จจริงแล้ว มาเกเลเล่ ก็คือ มาเกเลเล่ ส่วนผมก็คือตัวผม เราอาจมีบางอย่างที่คล้ายกัน ก็จริง แต่ผมมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อีกทั้งตอนที่ มาเกเลเล่ มาที่นี่ เขาค่อนข้างมีอายุแล้ว ส่วนผมย้ายมาขณะที่อายุยังน้อย และเพราะชื่อผมเหมือนกับนักเตะอีกคนที่นี่ ผมไม่อยากถูกเรียกว่า ดิยาร์ร่าหนึ่ง หรือดิยาร์ร่าสอง ผมจึงอยากให้คนรู้จักในฐานะ ลาสส์ แทน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์