ดิยาร์ร่า เตรียมเซ็นซบ ราชัน

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า นักเตะมิดฟิลด์ พอร์ทสมัธ ได้ตกเป็นข่าวที่จะเตรียมเซ็นสัญญาที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด  ในเร็วๆ นี้ เพื่อที่จะมาแทนที่ของ มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองหลางมาลี ที่เจ็บยาวต้องรักษาทั้งฤดูกาล คาดค่าตัวอยุ๋ที่ 450 ล้านบาท

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางของ "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวที่ว่าสนใจอยากมาค้าแข็งให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และใกล้ที่จะเซ็นสัญญาย้าย จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกสเปน ที่กำลังมองหามิดฟิลด์ ตัวรับเข้ามาเสริมทัพชุดขาว หลังจาก มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติมาลี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจึงทำให้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บยาวจนจบฤดูกาล นี้เลยที่เดียว

สื่อหนังสือพิมพ์ "อาส" ออกมารายงานว่า "ราชันชุดขาว" หวังว่าจะสามารถยืนยันการดึงตัว ดิยาร์ร่า ซึงเคยค่าแข้งให้กับ เชสซี และอาร์เซน่อล ได้เป้นที่เรียบร้อย ภายใน 2 วันนี้

ในขณะที่ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์คู่แข่ง เชื่อว่า ดิยาร์ร่า คือการคว้าตัวเพื่อมาทดแทนผู้เล่นที่ขาดหายไปที่ดีที่สุดของ เรอัล มาดริด และคาดว่าค่าตัวของดาวนักเตะ 23 ปี รายนี้ จะอยู่ในราคา 10 ล้านยูโรหรือประมาณ 450 ล้านบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์