ดิมาเรียโวเรอัลมีสิทธิ์ซิว3แชมป์ซีซั่นนี้









อังเคล ดิ มาเรีย ปีกพลิ้วไหวของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ศักยภาพของ ราชันชุดขาว สามารถคว้า 3 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมรับตอนนี้พัฒนาฟอร์มการเล่นมากขึ้น โดยเฉพาะการเล่นเกมรับ และหวังมีโอกาสได้คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สักครั้งในชีวิต



     อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทัพ ราชันชุดขาว ยังมีสิทธิ์ที่จะผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ เชื่อคุณภาพของทีมสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งความหวังเอาไว้




     สำหรับในซีซั่นนี้ ราชันชุดขาว มีลุ้นทั้ง โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลีกเมืองกระทิงดุ โดยดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ให้ความเห็นว่า เราอยากคว้าแชมป์ทุกรายการในปีนี้ และเรามองทุกเกมเหมือนกับแมตช์ชิงชนะเลิศ เพื่อประสบความสำเร็จทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก



     ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 22 ปี ยังได้วิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของตัวเองกับ เรอัล ในซีซั่นนี้ว่า ผมรู้ว่า มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะได้เล่นตัวจริง ตอนที่ผมเซ็นสัญญามาร่วมทีม เพราะทีมนี้เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดมากมาย แต่ผมต้องทำงานหนัก และพยายามอย่างเต็มที่เสมอ



     ผมเป็นนักเตะที่เน้นเกมรุก ที่มักจะขยับขึ้นไปเพื่อทำประตู แต่เราทุกคนรู้ว่า เราต้องช่วยเหลือทีม ผมพยายามที่จะทำแบบนี้เพื่อที่จะจี้ติดคู่แข่งของผม และไม่เคยลืมว่า ผมต้องช่วยเกมรับด้วย ผมคิดว่า ผมพัฒนาขึ้นในเรื่องการเล่นตามแท็กติคเกมรับของโค้ช ผมเล่นรับมากกว่าที่ผมเคยทำ และก็เคลื่อนที่ดีขึ้น เขา (โชเซ่ มูรินโญ่) แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ



     ดิ มาเรีย กล่าวต่อไปว่า ผมต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นว่า ผมอยากลงเล่นตัวจริง นั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ ทุกคนฝันที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ผมก็เช่นกัน คุณต้องมีชื่ออยู่ในการเสนอชื่อครั้งแรก และผมไม่เคยมีโอกาสนั้นเลย ผมจะทำงานหนักต่อไป เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์