ดิมัตเตโอฟันธงสิงห์เข้ารอบ

ดิ มัตเตโอ เชื่อ เชลซี ผ่าน ยูเวนตุส เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แต่ก็เตือนทีมเก่าว่า ห้ามประมาท "ม้าลาย" เช่นกัน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ของ เอ็มเค ดอนส์ ทีมจาก ลีก วัน ของประเทศอังกฤษ ออกโรงฟันธงว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อดีตทีมเก่าของตนสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ จะสามารถผ่านยูเวนตุส รองจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะแข่งนัดแรกในวันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน

ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "ยูเวนตุส เป็นทีมที่ยากต่อการเอาชนะ แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นเชลซี ที่เอาชนะพวกเขาได้ และผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะเชลซี นั้นมีผู้เล่นระดับสุดยอดเต็มทีมไปหมด ซึ่งมันเหมาะกับการเล่นแบบเหย้าเยือน ในเกมน็อกเอาต์ ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเชลซี จะมีสภาพทีมที่เหนือกว่า แต่ก็คงไม่สามารถประมาทยูเวนตุส ได้เช่นกัน โดยเฉพาะ เดล ปิเอโร่ ที่เล่นได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้เหมือนตอนที่เขายังหนุ่มๆ นอกจากนี้ ยูเว่ ยังมีอเมารี ที่เป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในเวลานี้อีกด้วย" ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย


สำหรับ ดิ มัตเตโอ นั้น ย้ายจาก ลาซิโอ มาร่วมทีมเชลซี ในปี ในปี 1996 โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นจัดได้ว่าเขาประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งแชมป์ เอฟเอคัพ ในปี 1997 และ 2000 โดยเฉพาะในปี 1997 นั้น เขาเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์นัดชิงเอฟเอ คัพ ที่เวลา 43 วินาที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์