ดินโญ่ไม่รีบร้อนต่อสัญญามิลาน

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน ยันไม่รีบร้อนเรื่องอนาคตตัวเองกับ "ปีศาจแดง-ดำ" แม้สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม เผยถึงช่วงหลังไม่ค่อยได้เล่น แต่ก็อยากโชว์ฟอร์มกับ มิลาน ให้ดีต่อไป เพราะหวังมีชื่อกลับไปติดทีมชาติบราซิลสม่ำเสมออีกครั้ง

     โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงเปิดเผยความรู้สึกว่าเขายังใจเย็นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น ซาน ซิโร่ แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  
     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "รอสโซเนรี่" บอกกับนักข่าวว่าเขาพร้อมเสี่ยงที่จะเสีย "ดินโญ่" ไป ด้วยการเล่นแง่รอเวลาเจรจา แต่ ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่ปิดบังความต้องการที่อยู่ที่ มิลาน แม้ได้รับความสนใจจาก ฟลาเมงโก้ และ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ก็ตาม
  
     ในระยะหลัง โรนัลดินโญ่ หลุดจาก 11 ตัวจริงของ มิลาน แต่ดูมุ่งมั่นที่จะทวงตำแหน่งกลับมาให้ได้ โดยกล่าวหลังเดินทางกลับมาจากการรับใช้ชาติว่า "มีนักเตะหลายคน (ที่ มิลาน) ที่สัญญากำลังจะหมด แต่ผมใจเย็นและมีความสุขที่นี่ ผมไม่ต้องการอะไร และ ไม่รีบร้อนเกี่ยวกับสัญญา"
  

     "ผมดีใจที่ได้กลับไปเล่นกับ บราซิล ถึงแม้เกมกับ อาร์เจนตินา ไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการก็ตาม (แพ้ 0-1) ระยะหลังผมเล่นไม่เยอะเท่าไร ผมขาดจังหวะเก่าๆ ไป แต่ตอนนี้ผมอยากโชว์ฟอร์มกับ มิลาน ให้ดี ต่อไป ผมจะได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง ผมยังพร้อมเล่นเป็นกองหน้าให้ มิลาน ด้วย ขึ้นอยู่กับว่าเจ้านายจะตัดสินใจยังไง ผมหวังจะได้พบ ฟิออเรนติน่า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์