ดินโญ่รับสนเล่นลีกเมืองผู้ดี

ดินโญ่รับสนเล่นลีกเมืองผู้ดี

สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ถึงกับหูผึ่ง หลัง โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ต้องการโยกมาโชว์ลีลาในเมืองผู้ดี แต่ยังคงปฏิเสธให้ความเห็นต่อข่าวกับ เชลซี แม้ยอมรับ เป็นแฟนตัวยงของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือคนใหม่ สิงห์บลูส์ มาตลอดก็ตาม

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับตามตรงว่า สนใจจะย้ายไปลงเตะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ต่อข่าวลือกับ เชลซี แม้จะถูกจับไปโยงกับ สิงโตน้ำเงินคราม มาโดยตลอด และยิ่งถูกจับไปโยงถี่ขึ้นเรื่อยๆ หลัง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล ถูกแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม แม้ เหยินน้อย จะยอมรับว่า ตัวเขาเป็นแฟนตัวยงของ บิ๊กฟิล แต่เจ้าตัวก็ยังคงบอกปัดที่จะให้ความเห็นถึงโอกาสในการหวนกลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่า สมัยร่วมกันพาทีมแซมบ้าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 เป็นคำรบสอง


นักเตะทุกคนล้วนอยากจะลงเล่นในลีกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันอย่าง พรีเมียร์ลีก ด้วยกันทั้งนั้น ผมรู้สึกพอใจ เพราะว่า สโมสรแทบทุกแห่งต่างก็ต้องการให้ผมย้ายไปเล่นให้พวกเขา ผมยินดีกับเขาด้วย (สโคลารี่) ผมนับถือเขาเป็นอย่างมาก และผมหวังว่า เขาจะสามารถทำฝันของเขาให้เป็นจริงได้ ผมขออวยพรให้เขาโชคดี โรนัลดินโญ่ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์