ดินโญ่ทวิตส่งแรงใจช่วยชาวญี่ปุ่น

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าของฟลาเมงโก้ ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งประวัติศาสตร์ที่ญี่ปุ่น พร้อมเชื่อมั่นว่าชาวเมืองปลาดิบ มีจิตใจที่แข็งแกร่งมากพอจะฟื้นฟูประเทศให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม 
            
     โรนัลดินโญ่ ยอดจอมทัพของฟลาเมงโก้ สโมสรดังลีกบราซิล ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่น 
 
     ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นสมาชิกทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 2002 ที่เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เผยความรู้สึกพร้อมโพสต์รูปที่เขาสวมเสื้อยืดที่มีข้อความว่า "ผมรักญี่ปุ่น" ในหน้าทวิตเตอร์ของเขาว่า "มันเป็นความเศร้าเสียใจครั้งใหญ่ที่ผมได้เห็นแผ่นดินไหว, คลื่นสึนามิ และเหตุการณ์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น ที่ส่งผลกระทบกับผู้คนที่แสนดีในประเทศแห่งนั้น" 
 
     "อย่างไรก็ตามจากการที่ผมรู้จักชาวญี่ปุ่น ผมมั่นใจว่าด้วยการช่วยเหลือจากทุกคน ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ผมจะคอยติดตามทุกความเคลื่อนไหวด้วยความหวังที่ว่าทุกคนจะกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ผมจะเป็นกำลังใจให้ครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์