ดิคาดิโอแขวะต๊อตติผู้นำไม่ได้ความ

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตศิลปินลูกหนังอารมณ์ร้อน ออกโรงวิจารณ์ความเป็นผู้นำของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพโรม่า หลังชี้ถึงเป็นสัญลักษณ์สโมสร ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นผู้นำแต่อย่างใด จนโดน "เจ้าชายหมาป่า" สวนกลับว่าอดีตแข้งลาซิโอ คงเชี่ยวชาญเรื่องการเป็นสัญลักษณ์สโมสร เพราะพเนจรไปอยู่กับหลายทีม

     เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าคนดังของ ลาซิโอ ออกมาเปิดศึกสงครามน้ำลายกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ให้ยืดเยื้อต่อไปด้วยการโจมตีเขาว่า มีคนเขียนบทให้เขาเป็นผู้นำแบบที่ไม่เข้าท่าเท่าไร หลังจากที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     "เจ้าชายหมาป่า" เลยตอกกลับด้วยการบอกว่า ดิ คานิโอ เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องธง (สัญลักษณ์ต่างๆ ของสโมสร)  หลังจากที่เคยโบกมาหลายครั้งในเส้นทางอาชีพของเขา วันอังคารที่ผ่านมา อดีตสตาร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จึงต้องมาทำสงครามน้ำลายกันต่อผ่านสื่อแดนมะกะโรนี
 
     "ใครก็ตามที่เขียนบทให้ ต๊อตติ น่าจะเขียนได้ดีกว่านี้ เรื่องเกี่ยวกับธงเป็นเรื่องตลกที่แฟนบอลกรุงโรมใช้มาเป็น 10 ปีแล้ว จริงอยู่ที่ผมต้องหาเหตุผลสนับสนุนคุณลักษณะของตัวเอง แต่ผมทำเช่นนั้นโดยการพูดสิ่งที่ผมคิด ผมขอย้ำความเห็นว่า ต๊อตติ ไม่ได้ประพฤติตัวเหมือนผู้นำในเกม พบ อินเตอร์ คุณเป็นแชมป์ได้ และคุณเป็น "ธง" ได้ แต่ก็ยังไม่ใช่ผู้นำอยู่ดี"
 
     ขณะที่ ต๊อตติ ได้ออกมาโต้ ดิ คานิโอ ผ่านบล็อก โดยเขาฉลองวันเกิดอายุครบ 34 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการมอบของขวัญ 2 อย่าง อย่างหนึ่งให้ อัมแบร์โต้ บอสซี่ ผู้นำพรรค เลก้า นอร์ด และ อีกอย่างให้ ดิ คานิโอ หลังจากรายแรกออกมาพูดว่า ชาวโรมันเป็นหมู "เจ้าชายหมาป่าแห่งกรุงโรม" จึงต้องประณามเขา และ ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย
 
     "ในวันฉลองวันเกิดของผม ผมได้รับของขวัญและความคิดหลายอย่าง ผมเลยอยากมอบของขวัญ 2 อย่างให้เช่นกัน อย่างแรกเป็นของ บอสซี่ ผมชื่นชมบุคลิกของเขา และหวังว่าเขาพิสูจน์ตรงนี้ด้วยการนำเสนอข้อโต้แย้งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกรุงโรมและชาวโรมันบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งใต้ และอย่างที่สองสำหรับ ดิ คานิโอ ผมเข้าใจเขานะ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกเป็นที่ยอมรับในโทรทัศน์ และ ทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจ เขาต้องพูดถึงผมแน่นอนอยู่แล้ว "อีกอย่างหนึ่ง เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องธง  เขาโบกธงบ่อยๆ ในเส้นทางอาชีพสั้นๆ ของเขา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์