ดิ นาตาเล่ หอมไม่เลิกม้าลายตามจีบ

เป็นกองหน้าชาวอิตาลี่อีก 1 คนที่ตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดขีดเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าจอมเก๋า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ของทีมอูดิเนเซ่ สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดของอิตาลี่ ซึ่งกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่และสโมสรในเวทียุโรป

หนังสือพิมพ์ ตุ๊ดโต้ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ อันโตนิโอ ดินาตาเล่ กองหน้าวัย 30 ปีชาวอิตาลี่กำลังได้รับความสนใจจากทาง ม้าลาย ยุเวนตุส - หมาป่า โรม่า และ ทาง
เรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ที่พร้อมจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เป็นกองหน้าที่กำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับจอมเก๋าวัย 30 ปีรายนี้แม้ว่าล่าสุดต้นสังกัดของตัวเองจะบุกไปแพ้ให้กับ ปีศาจแดง-ดำ แบบเละเทะมา 5-1 แต่กองหน้ารายนี้ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการป่วนแนวรับของ เอซี มิลาน อย่างต่อเนื่อง
ที่สำคัญไปกว่านั้นสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้ารายนี้กำลังจะหมดลงกับทางต้นสังกัดทำให้ตอนนี้หลายๆทีม เริ่มที่จะตามจีบกองหน้ารายนี้อย่างต่อเนื่อง


สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสร ม้าลายยุเวตุส เตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทางอูดิเนเซ่ ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้ารายนี้มาสู่ตูรินในช่วงเดือนมกราคมนี้ซึ่งคาดว่าทางอูดิเนเซ่คงจะแปะป้ายขายกองหน้ารายนี้ด้วยราคาที่ไม่ต่ำกว่า 7 ล้านปอด์นแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์