ดาโบแย้มสนย้ายไป ลียง - ปืนโต เท่านั้น

ตอนนี้หลายๆทีมหลายที่จะขยับมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมกันบ้างแล้ว เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมในการแย่งเบียดลุ้นแชมป์ในปีนี้นักเตะหลายๆคนก็เนื้อมหอมมากทีเดียวหลายทีมรุมตอมกันหึ่งไม่เว้นแม้กระทั่ง มาฮามาดู ดาโบ กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 21 ของทีม แซงต์ เอเตียน

สื่อในฝรั่งเศสได้ออกมารายงานข่าวตอนนี้ กองกลางวัย 21 ปีเนื้อหอมรายนี้ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการให้ความสนใจของบรรดาสโมสรชื่อดังในลีกยุโรป แต่ตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้เพียง อาร์เซน่อล
กับทางแชมป์ 5 สมัย โอลิมปิก ลียง เท่านั้น

กำลังได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางวัย 21 ปีของทีม แซงต์ เอเตียน
มาฮามาดู ดาโบ ที่เคยตกเป็นข่าวไปพัวพันกับบรรดาสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมากมายเลยทเดียว หลังจากที่ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกไปจนเตะตาเข้าอย่างจัง ซึ่งทาง อาร์เซน่อล โดย อาร์แซง เวงเกอร์ เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับนักเตะรายนี้เช่นกันโดยพร้อมที่จะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

หนังสือพิมพ์ เลกิ๊ป ของฝรั่งเศสได้ออกมารายงานโดยนำคำพูดของ มาฮามาดู ดาโบ
กองกลางวัย 21 ผมมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ได้สักวันหนึ่งในวันข้างหน้า ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่ เอเตียน ที่นี่ดีกับผมมากทีเดียวแถมแฟนบอลก็ยอดเยี่ยมมาก แต่ผมบอกได้เลยว่ามีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่สนใจย้ายไปค้าแข้งจริง คือทาง
ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่มี เวงเกอร์คุมทีม เขาทำทีมได้อย่างสุดยอดและมันน่าเหลือเชื่อเลยทีเดียว และ โอลิมปิก ลียง ผมก็มีความสนใจย้ายไปค้าแข้งที่นั่นเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์