“ดาเวนพอร์ต” โดนกระหน่ำแทงขา!! ส่อถูกตัดทิ้ง

 


คาลัม ดาเวนพอร์ต อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี อาจจะต้องสูญเสียขา หลังจากถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านและใช้มีดกระหน่ำแทงที่ขาทั้งสองข้างจนตัดเส้นเลือดใหญ่และเสียเลือดอย่างมาก จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)
       
        เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่บ้านแม่ของดาเวนพอร์ต ตำรวจเชื่อว่าการโจมตีในครั้งนี้ต้องการจะให้กองหลังของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดอนาคตในวงการฟุตบอล มีความเป็นไปได้ที่แพทยจะต้องตัดขา โดยจะขอดูอาการภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงนับจากนี้ หลังจากใช้เวลาผ่าตัดนาน 4 ชั่วโมง เนื่องจากมีดตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องเปิดรับบริจาคเลือดเพื่อนำมาสำรองเอาไว้
       
        คิม สตัปเปิล แม่ของดาเวนพอร์ต ที่ได้รับบาดเจ็บรวมถึงอยู่ในสภาพเครียดอย่างรุนแรงจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า “คาลัมถูกแทงที่ขาทั้งสองข้าง เขาเสียเลือดมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการผ่าตัดถึงยาวนาน ทุกคนกังวลและเป็นห่วงเขามาก” นอกจากนี้แข้งวัย 26 ปี ยังมีภรรยาที่กำลังท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนด้วย
       
        ในส่วนของคดีโฆษกของสถานีตำรวจแถลงว่า ได้จับกุมชาย 2 คนอายุ 19 และ 25 ปี ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ และกำลังถูกควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำอยู่ใน เบดฟอร์ด ถึงเหตุจูงใจ หลังจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาและตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุในเวลา 5 โมงเย็น
       
        ดาเวนพอร์ต เคยเล่นให้กับ โคเวนทรี ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนย้ายมาอยู่กับเวสต์แฮม ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ถูกปล่อยให้ วัตฟอร์ด และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็อยากได้ตัว แต่มาเกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นเสียก่อน


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 สิงหาคม 2552 11:31 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์