ดาเลสซานโดรเผยไม่เคยคิดเซ็นปอมปีย์ถาวร

www.siamsport.com

อันเดรส ดาเลสซานโดร จอมทัพเลือดฟ้า-ขาว ทำเอาแฟน ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ ต้องน้ำตาตกในกันเป็นแถว เมื่อเผยใจบอกไม่เคยคิดปักหลักค้าแข้งในถิ่น แฟร็ตตัน ปาร์ก เป็นการถาวรแม้แต่น้อย เหตุอยากจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากกว่า

อันเดรส ดาเลสซานโดร เพลย์เมกเกอร์เลือดอาร์เจนไตน์ เปิดเผยว่า ไม่เคยมีแผนการที่จะปักหลักค้าแข้งกับ ปอร์ทสมัธ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เป็นการถาวร ถึงแม้ เดอะ ปอมปีย์ จะแสดงเจตจำนงออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องการจะรั้งตัวเขาเอาไว้ในถิ่น แฟร็ตตัน ปาร์ก ต่อไป


ดาเลสซานโดร ย้ายจาก โวล์ฟส์บวร์ก มาเล่นให้กับ ปอร์ทสมัธ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญอย่างมาก ในการพาสโมสรเอาตัวรอดจากการถูกลดชั้น อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันแล้วว่า จะไม่ลงเล่นอยู่กับทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ต่อไปอีกแล้วในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากกว่า

ดาเลสซานโดร กล่าวว่า สิ่งที่ผมรู้ก็คือ ผมจะทราบคำตอบที่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า และผมต้องการจะย้ายจาก ปอร์ทสมัธ ไปสู่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากกว่า

พร้อมกันนั้น อดีตดาวเตะริเวอร์เพลท ยังกล่าวด้วยว่า ไม่รู้เรื่องข่าวที่ตนเองกำลังได้รับความสนใจจาก เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ของ โปรตุเกส แต่ก็คิดว่าคงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากได้ย้ายไปเล่นให้ เหยี่ยวลิสบอน จริง

ผมไม่รู้เรื่องความสนใจของ เบนฟิก้า เลย แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงมันก็ถือว่าน่าอัศจรรย์มาก เบนฟิก้า เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีความสำคัญมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป แต่ผมขอย้ำว่า ผมยังไม่รู้อะไรเลยในเวลานี้ ตัวแทนของผมแจ้งให้ผมทราบว่า มีความสนใจมาจากทั้งใน อังกฤษ, สเปน และ เยอรมัน จอมทัพฉบับกระเป๋า กล่าวยืนยัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์