ดาวสวิงโลก บินมาถึงไทย

ดาวสวิงโลก บินมาถึงไทย


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ เดอะรอยัล โทรฟี ทีมเอเชียปะทะยุโรป ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 12-14 ม.ค.นี้ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา บรรดานักกอล์ฟทั้งจากทีมยุโรปและเอเชีย ได้ทยอยเดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว จากสนามบินสุวรรณภูมิเข้าพักยังโรงแรมเชอราตัน สุขุมวิท

โดยนักหวดวงสวิงทุกคนต่างมีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา


สองนักกอล์ฟจากประเทศญี่ปุ่น


โทรุ ทานิกูชิ และเท็ตสุจิ ฮิราสุกะ ได้เดินทางมาถึงโรงแรมที่พัก พร้อมกับนักกอล์ฟจากเกาหลีใต้ เอส เค โฮ ผู้ทำให้สถิติชนะติดต่อกันของไทเกอร์ วูดส์ ปลายปีที่แล้วยุติลง

ทั้งนี้ โปรจากแดนอาทิตย์อุทัยและแดนโสมต่างก็ไม่กังวลกับการมาเล่นกอล์ฟในต่างแดนที่มีอากาศร้อนอย่างประเทศไทย แถมยังบอกด้วยว่า ส่วนใหญ่มีผลงานที่ดีก็เพราะอากาศแบบนี้


โทรุ ทานิกูชิ และเท็ตสุจิ ฮิราสุกะ


ช่วยกันตอบคำถามสื่อมวลชนว่า พวกเขาฟิตมาดี พร้อมเจอกับนักกอล์ฟยุโรป ที่ใครว่าแน่ๆคงไม่เสมอไป ก็ต้องมาสู้กันในสนามว่าใครจะแน่กว่ากัน ส่วนเอส เค โฮ ถูกถามว่ามั่นใจมากน้อยแค่ไหนที่จะเป็นฝ่ายชนะ นักหวดวงสวิงจาก เกาหลีใต้ตอบอย่างมั่นใจว่า การแข่งขันครั้งนี้ทีมเอเชียชนะแน่นอน


นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่น 2 คนของทีมยุโรป


คือ ดาร์เรน คล้าก และลี เวสท์วู้ด ที่เดินทางมาสมทบกับ พอล แม็คกินลีย์ ซึ่งเป็นชาวไอริชเหมือนกับคล้าก ที่เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อวันก่อน ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากมายในไรเดอร์คัพ

และแม็คกินลีย์ เอง ซึ่งพิสมัยประเทศไทยเป็นการส่วนตัว ก็เคยเล่นศึกรอยัล โทรฟี ครั้งแรกมาแล้วด้วย โดยลี เวสท์วู้ด บอกว่าเขาอยากคู่คล้ากเหมือนกับในไรเดอร์ คัพ แต่ไม่รู้จะได้หรือเปล่า


สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2651-9499 และโทรสาร 0-2651-9498 หรือติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.TheRoyalTrophy.com


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์