ดาววี่ยัน เชียเลอร์ ไม่ได้มีปัญหากับ โอเว่น

ได้รับการจับตามองจากสื่อมากทีเดียวสำหรับการเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ของอดีตกองหน้าชาวอังกฤษกัปตันทีมสาลิกาดง อลัน เชียเลอร์ ซึ่งผ่านไปแล้ว 2 เกมส์ที่เข้ามารับหน้าที่อย่างเป็นทางการแม้ว่าจะยังคงเก็บชัยชนะไม่ได้ แต่โอกาสที่ทีมจะต้องตกชั้นนั้นมีสูงมากทีเดียว

เอียน ดาววี่ มือขวาของ อลัน เชียเลอร์ ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรไม่มีทางที่จะดร็อปกองหน้าชาวอังกฤษ ไมเคิล โอเว่น เนื่องจากต้องการที่จะให้เขาใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่มีช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้น แม้ว่าจะมีปัญหากับทางสโมสรในเรื่องของการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม


" เรารู้ดีว่าเขากับสโมสรกำลังมีปัญหาในเรื่องของการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป แต่เราจะไม่เอาเรื่องตรงนั้นมาทำให้ผลงานในสนามออกมาแย่ ตอนนี้ทุคนในทีมกำลังรวมใจกันเพื่อช่วยให้สโมสรรอดพ้นจากการตกชั้นให้ได้และผมเองก็เชื่อว่า ประสบการณ์ในตัวของกองหน้าชาวอังกฤษร่างเล็กจะช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากกกว่านี้และเชื่อว่าจะรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จอย่างแน่นอน "

ไมเคิ่ล โอเว่น หรือ เบบี้โกลล์ กำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัดมาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2005 แล้วสัญญาฉบับปัจจุบันก็กำลังจะหมดลงในช่วงจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์