ดาวรุ่งลูกโลกช็อก!กาโปให้รถเบนซ์

ดาวรุ่งลูกโลกช็อก!กาโปให้รถเบนซ์

ให้กันง่ายๆเหมือนแบ็งค์กงเต็กเมื่อโอลิวิเยร์ กาโปแข้งตัวเก่งของเบอร์มิงแฮมอยู่ดีๆโยนกุญแจรถเบนซ์ให้เจมส์ แม็คไพค์เจ้าหนูดาวรุ่งซึ่งเป็นนักเตะฝึกหัดเอาไปใช้อย่างไม่น่าเชื่อ

แม็คไพค์มีหน้าที่ขัดรองเท้าให้พี่ๆที่เบอร์มิงแฮมซึ่งตอนนี้กลายสภาพเป็นทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิพแต่สิ่งที่เขาจะไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาดนั่นคืออยู่ดีๆก็มีรถเบนซ์ราคา 30,000 ปอนด์หรือ 2.1 ล้านบาทมาขับฟรีๆโดยไม่ต้องซื้อเอง

กาโปโยนกุญแจให้เจ้าหนูวัย 20 ปีแล้วบอกให้เอาไปใช้เลยตอนแรกนึกว่าล้อเล่นก็เลยตามน้ำกลับไปว่าคงไม่มีปัญญาจ่ายเงินค่าประกันรถแน่

ว่าแล้วดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเลยขับรถกลับไปบ้านแล้วเอากุญแจสำรองรวมทั้งชื่อทะเบียนเจ้าของรถจากนั้นยืนกรานว่าจะจ่ายเงินค่าประกันรถให้เอง

แม็คไพค์ซึ่งเซ็นสัญญาอาชีพกับลูกโลกในวัย 17 ปีช็อกตาตั้งที่ได้รับของขวัญชิ้นโตมหึมาเช่นนั้นโดยแหล่งข่าวคนหนึ่งเผยว่าเจ้าหนูดาวรุ่งเคยเอ่ยปากขอรองเท้าสตั๊ดกาโปหลังจบฤดูกาลแต่ถูกปฏิเสธมาแล้ว

เจ้าหนูผิดหวังมาเมื่อกาโปบอกว่าจะเอารองเท้ากลับบ้านไปด้วยแหล่งข่าวคนหนึ่งเผย

เขาโคตรมีความสุขเลยเมื่อกาโปโยนกุญแจรถมาให้

ว่ากันว่ากาโปวัย 27 ปีซึ่งรับค่าเหนื่อย 1.5 ล้านปอนด์ต่อปีซื้อรถเบนซ์เพื่อชิวๆตอนย้ายมาเบอร์มิงแฮมเมื่อปีก่อนเพราะมีทั้งรถปอร์เช่และฮัมเมอร์อย่างละคนอยู่แล้ว

ค่าเหนื่อยของนักเตะอาชีพและดาวรุ่งห่างกันลิบลับโดยเจมส์รับอยู่เพียงแค่สัปดาห์ละ 300 ปอนด์เท่านั้นเอง

อเล็กซ์ แม็คลีชกุนซือเบอร์มิงแฮมกล่าวว่าเขามารู้ถึงความใจบุญของกาโปก็ตอนเห็นเจมส์ขับรถเบนซ์มาสนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มันเป็นการแสดงความใจกว้างที่เหลือเชื่อมาก เขาเคยเล่นในอิตาลีกับยูเวนตุส หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแต่เขาก็ยังไม่ลืมช่วงเวลาที่เขาเคยเป็นนักเตะอาชีพที่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะก้าวไปไกลกว่านี้

ตอนที่เขาอยู่ในช่วงใจป้ำผมก็เลยถามไปว่าตอนย้ายจากยูเวนตุสมาทำยังไงกับบ้านที่นั่น โชคไม่ดีเลยที่เขายิ้มแล้วบอกกลับมาว่าอยากเก็บบ้านหลังนั้นเอาไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์