ดาวรุ่งที่น่าสนใจ UEFA u-17

รักใครชอบใครก็ลองดูเอาครับ

Gerardo Bruna

Uefas Under-17 Championships กำลังจะระเบิดแข้งขึ้นวันพรุ่งนี้ และ มีนักเตะที่เคยได้รับรางวัล Golden Boy มีดังนี้ Wayne Rooney (2002), Cesc Fabregas (2004), Nuri Sahin (2005), Toni Kroos (2006) และ Bojan Krkic (2007) มาติดตามดูว่าใครจะได้รับ ตำแหน่ง Golden Boy ในปีนี้ รายชื่อที่น่าสนใจมีดังนี้


John Fleck (Scotland & Rangers)
นักเตะมิดฟิลด์ จอม ขยัน ทุ่มเท ซ้ายผ่านตลอด และบวกเพิ่มด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยม ฉลาด เป็นหลานชายแท้ๆของ อดีตศูนย์หน้าของ เรนเจอร์และเชลซี โรเบิร์ต ฟลิกค์ อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่กลับได้รับโอกาสให้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เกือบตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และยิง 2 ประตูสุดสวยใส่ เซลติกใน เกมสก็อติส ยูธ คัพ ยิงประตูให้ทีมชุดใหญ่ ในฐานะตัวสำรอง 1 ประตู และตัวจริง 1 ประตูเมื่อมกราคมที่ผ่านมา เป็นนักเตะที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมทีุ่สดของสก๊อต หลังจากเคนนี่ ดัลกลิช เลยที เดียว

Robert Brady
(Republic of Ireland & Manchester Utd)
นักเตะปีกจอมเทคนิค เล่นได้ดีทั้ง 2 เท้า คอนโทรลบอลดี และความสามารถยอดเยี่ยมในการเลี้ยงผ่านกองหลัง มีความเร็วมาพอที่จะวิ่งผ่านกองหลังและยิงประตูได้ดี แมนยูฯเองก็พยายามที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเขาอยู่ในตอนนี้ ด้วยวัยเพียง 16 ปี บางทีอาจจะไม่ได้เล่นตัวจริงในทุกๆเกม สไตร์การเล่นของเขาเหมือนกับ เอเดน แม็คเกดี้

Jeffrey Bruma (
Holland & Chelsea)
เซนเตอร์แบ็ค พร้อมยังเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง(ตำแหน่งเก่าในทีมเฟยานูร์ด)ได้ดี เขามีความสูงซึ่งทำให้เล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม เป็น1 ใน 4 กำลังหลักของแผงกองหลังทีมเยาชนของเชลซี ทีแพ้ในเกมเอฟเอ ยูธคัพ รอบชิงให้กับแมนฯซิตี้


Geoffrey Castillon (Holland & Ajax)
กองหน้าสูง แข็งแรง และ มีความเร็ว ถูกได้รับการไปเปรียบเทียบว่าเล่นเหมือนกับกับแพทริก ไคลเวิร์ต เขาได้โชว์ความสามารถของเขาให้ได้ประจักษ์มาแล้วโดยการทำไป 7 ประตูในรอบคัดเลือก อาร์เซน่อลกำลังให้ความสนใจในตัวเขา และตัวเขาเองก็สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเช่นกัน

Gael Kakuta (
France & Chelsea)
มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ และปีกที่มีความไว ย้ายมาจากล็องส์ ทำประตูได้ดี และ 4 ประตูในรอบคัดเลือก ขยัน มุ่งมั่น ทุ่มเท เล่นเข้าขากับกองหน้าของทีมได้เป็นอย่างดี มาลูด้า คือต้นแบบในการเ่ล่นของเขา

Clement Grenier (France & Olympique Lyonnais)
เพลเมกเกอร์ ที่ถูกขนาดนามเป็น นิว กาก้า จากแมวมองที่ติดตามดูอย่างใกล้ชิด เขาเป็นที่ต้องการตัวของ เชลซี, รีล มาดริด, อินเตอร์ และ อาร์เซน่อล เขาเคลื่อนที่ได้ดี และ first touch ยอดเยี่ยม และยังมีสายตาอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม เกินวัย 4 ประตูจาก 5เกมในรอบคัดเลือก

Gilles Sunu (France & Arsenal)
เร็วนรกแตก และมีไหวพริบ เฉลียวฉลาด เขาถูกเปรียบเทียบว่าเล่นคล้ายกับ อองรี (ฮีโร่ของเขา) และก็เป็นอองรีนั่นเองที่ทำให้เขาย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อล และปฏิเสธทีมอย่าง แมนยูฯ, เชลซี, บาซ่า, และ มิลาน



Gerardo Bruna (Spain & Liverpool)
ทักษะการเล่นสุดยอด, เป็นนักเตะประเภท บุก บุก บุก เขาถูกขโมยตัวมาจากรีล มาดริด เกิดในอาร์เจนติน่า แต่เป็นคนสเปน เขามีความสามารถทั้งจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูและทำประตูได้ด้วยตัวเอง จากความเร็วและความสมดุลทางร่างกายที่เขามี และยังสามารถทำประตูได้จากการยิงฟรีคิกอีกด้วย และเขาคนนี้น่าจะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์โดดเด่นที่สุดในการเล่นที่ตุรกีในครั้งนี้ ถ้าจะให้พูดถึงเขาก็เพียงพูดชื่อถึง........................เมสซี่ ก็เพียงพอ

ที่มา  http://www2.liverpoolthailand.com/

  
  รูปหามาได้เเคไม่กี่คนนะครับจนปัญญาจริงๆครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ   
ผม โอ๊ค หงส์ซ่า มือใหม่หัดโพสครับ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์