ดาวยิงบัลแกเรียเรียกร้องอำลาไก่เดือยทอง

เพื่อนสนิท ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผยดาวยิงบัลแกเรียเรียกร้องขออำลา "ไก่เดือยทอง" เพื่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเบอร์ 1 ของ ท็อตแนม อทสเปอร์ เรียกร้องขอย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ของเจ้าตัวต้องหยุดชะงัก เนื่องจากทั้ง 2 ทีมยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

"ดิมี ตัดสินใจยื่นคำร้องขอย้ายทีม เขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ย้ายไปอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ดเขารู้สึกว่าตัวเองทำตัวเป็นมืออาชีพตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่เคยพูดผ่านสื่อถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เป็นการแสดงความไม่เคารพ ท็อตแนม เลย แต่เขาก็ไม่ต้องการจะพลาดการลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาล และเขาก็รู้สึกว่าเขาเหลือทางเลือกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องการค่าตัวของ เบอร์บาตอฟ เป็นเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) แต่ "ปีศาจแดง" เสนอไปให้แค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,340 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ออกมากล่าวว่า "บางทีคุณอาจจะต้องประหลาดใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 2 วันข้างหน้าก็เป็นได้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์