ดาวนิ่ง ยืนยันไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ แม็คคลาเรน

"ปฏิเสธข่าวขัดแย้ง"


สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาปฏิเสธข่าวความขัดแย้งกับ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หลังจากโดนดร็อปออกจากทีมในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ออกไปพ่าย โครเอเชีย 2-0 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา แข้งดาวรุ่ง เดอะ โบโร่ ยอมรับว่าให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่ถูกนักข่าวเอาไปแต่งเติมเนื้อหาที่กลายเป็นการวิจารณ์นายใหญ่ สิงโตคำราม อย่างรุนแรง ทั้งที่เขาเป็นคนปลุกปั้น ดาวนิ่ง มากับมือสมัยคุม มิดเดิ้ลสโบรช์ ผมอยากจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย

"ไม่มีทางวิจารณ์"


หลังจากที่มีข่าวปรากฏในหนังสือพิมพ์ฉบับวันอาทิตย์บางฉบับ ผมยอมตกลงให้สัมภาษณ์ เพื่อให้ความเห็นก่อนเกมที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ จะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่กลับถูกถามแต่เรื่องทีมชาติอังกฤษ ผมไม่ปฏิเสธว่าเป็นคำพูดที่มาจากผม แต่ผมผิดหวังที่คำพูดต่างๆ ถูกเปลี่ยนแปลงจนผิดความหมายขนาดนั้นผมอยากบอกอย่างชัดเจนเลยว่า ไม่มีทางที่ผมจะวิจารณ์ สตีฟ แม็คคลาเรน หรือเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ความจริงก็คือ ผมผิดหวังที่ไม่มีชื่อในทีมชุดไปเยือน โครเอเชีย แต่ผมมุ่งมั่นที่จะเรียกฟอร์มกลับมา และยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติให้ได้


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์