ดาร์บี้แมตช์อีสาน เดอะทีเร็กซ์ ขย่ำ เด็กเนวิน

แถมม สนาม ใหม่ บุรีรัมย์ คาด ว่า น่า จะ เสร็จ เร็ว ๆ นี้ . . .เห็น แล้ว อิจ ฉา วุ้ยย. . .

ดาร์บี้แมตช์อีสาน นัดแรก เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ขอสร้างเซอร์ไพรส์ ในการพบกับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ชี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีใสเต็มที่แน่นอน ขณะที่ โค้ชแต๊ก อถรรพล บุษปาคม กุนซือทีมเยือน ไร้แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงชาวแคเมอรูน ที่กลับไปรับใช้ชาติ ชี้ต้องเล่นให้ดุดัน และอดทน เพื่อเก็บแต้มออกมาให้ได้ 

       ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยวันที่ 13 มี.ค.นี้ ลงสนามหวดกันถึง 9 คู่


ขอนแก่นเปิดดาร์บี้แมตช์อีสานครั้งแรก

       โดยที่สนาม มรภ.มหาสารคาม เป็นศึก ดาร์บี้แมตช์อีสาน ระหว่าง เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เล่นไป 2 นัด มี 3 คะแนน เปิดบ้านรับมือ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมอันดับ 5 ของตาราง แข่งไป 2 นัด มีอยู่ 4 แต้ม โดยจะเตะกันในเวลา 16.00 น. เอ็นบีที 11 กรมประชาสัมพันธ์ รับหน้าที่ถ่ายทอดสด
 
       เกมนัดนี้ ณรงค์ ท้วมไธสง เฮดโค้ชของ ขอนแก่น เอฟซี ยังคงไร้วี่แววนักเตะบาจเจ็บ ซึ่งผู้เล่นตัวหลักๆ ยังลงกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ชรินทร์ บุตรฮาด หัวหอกมาประสบการณ์, สุรชาติ สิงโหง่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม รวมไปถึง 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง กัลยา สายสมหวัง และ คำแพง สายวุฒิ
 
       นอกจากนี้เจ้านายใหญ่แห่งถิ่น เดอะ ทีเร็กซ์ ได้เปิดเผยถึงดาร์บี้แมตช์อีสานครั้งแรกของพวกเขาว่า สำหรับเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ พีอีเอ นั้น แม้ว่าโดยรวมทีมของตนจะเป็นรอง แต่นี่คือเกมแรก ที่จะได้ลงสนามในสนาม มรภ.มหาสารคาม เชื่อได้เลยว่า แฟนบอลรอคอยชมเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ ขณะที่ความคาดหวังในเกมนี้ ตนยังหวังที่จะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้ เพราะลูกทีมยังเปี่ยมไปด้วยพลัง และขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งศักดิ์ศรีเกมนี้ 
   

บุรีรัมย์ไร้เงา โอแฮนด์ซ่า ล่าประตู
  
       ขณะที่ โค้ชแต๊ก อถรรพล บุษปาคม เจ้านายใหญ่แห่งเมือง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ เจอปัญหาเข้าอย่างจัง เมื่อจะไม่มีชื่อของ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า กองหน้าแข้งนอกที่ติดภารกิจไปช่วย ทีมชาติแคเมอรูน ชุด ยู-20 กับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ ราฟาเอล ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องปรับระบบกันยกใหญ่
 
       โดยอาจจะใช้ ธีราธร บุญมาทัน ที่เพิ่งกลับมาจากทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ลงเล่นปแบ็กซ้าย ส่วนกองหน้า อาจจะให้โอกาส แฟร้งค์ โอโปคู จับคู่กับ กีรติ เขียวสมบัติ ในการลงกะซวกตาข่าย
 
       ซึ่ง โค้ชแต๊ก ระบุถึงเกมที่จะไปเยือนนัดนี้ว่า ในเรื่องของตัวผู้เล่นเราไม่เป็นห่วงเท่าไร เพียงแต่สภาพสนามที่อาจจะไม่ได้มาตรฐาน จนทำให้การต่อบอลของเราไม่น่าจะลื่นไหล เพราะฉนั้นเราจำเป็นต้องเล่นให้ดุดัน ประกอบกับมีความอดทนในเกมรุก เนื่องจากเราต้องการมีแต้มออกมาให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์