ดามิเยาสนใจย้ายค้าแข้งกับม้าลาย

ดามิเยาสนใจย้ายค้าแข้งกับม้าลาย

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมาสำหรับกองหน้าเลือดแซมบ้า เลอันโดร ดามิเยา ของทาง อินเตอร์ นาซิอองนาล ยอดทีมในแดนแซมบ้าโดยดาวเตะรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะทีมจากอังกฤษและสเปนต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะอ้าแขนรับตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองหน้ารายนี้ที่ออกมายืนยันมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทาง ม้าลาย ยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมกำลังมีความคิดมาที่จะย้ายออกจากอินเตอร์ นาซิอองนาล เร็วๆนี้ มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวที่นี่ พวกเขาช่วยเหลือผมมาโดยตลอด แต่อาชีพนักฟุตบอลส่วนใหญ่ต่างก็มีเป้าหมายของตัวเองด้วยกันทุกคนนักเตะบราซิลหลายๆคนสามารถที่จะย้ายออกไปเล่นในต่างประเทศได้ ผมเองก็มีความคิดแบบนั้นมาโดยตลอด ในช่วงที่ผ่านมาทราบว่าได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในอังกฤษและสเปนต่างให้ความสนใจในตัวผม
ซึ่งผมเองก็ยอมรับมีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งที่นั่นเหมือนกัน "


" แต่ในเวลานี้ผมมีความสนใจในทีม ยูเวนตุส เป็นอย่างมากพวกเขาเป็นทีมที่กระหายที่จะประสบความสำเร็จและเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมายทีเดียว ผมเองก็เชื่อว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนหากได้รับโอกาสจากพวกเขา
ดึงตัวผมไปร่วมทีม ผมก็อยากพิสูจน์ตัวเองในยุโรป "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์