ดาบยันไม่ปล่อย เบนท์ แม้ทีมใหญ่รุมตอม

"ขออยู่จนจบฤดูกาล"


อลัน พาร์ดิว กุนซือ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ยืนยัน ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงคนสำคัญจะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น เดอะ วัลลี่ย์ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีหลายทีมยักษ์ใหญ่จ้องอยากได้ตัวตาเป็นมันอยู่ในขณะนี้

เชลซี, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสามทีมใหญ่ในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่อยากได้ตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินราว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ให้พิจารณา

"ไม่ขายแน่ แม้บาดเจ็บ"


อย่างไรก็ตาม อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ ชาร์ลตัน ยันไม่คิดขาย เบนท์ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้

พาร์ดิว กล่าวว่า ผมจะบอกว่าหากอาการของ เบนท์ ไม่ดีขึ้น บางทีปัญหาของผมก็คือการรั้งตัวเขาเอาไว้ต่อไป เพราะว่าผมต้องการให้ ชาร์ลตัน อยู่รอดใน พรีเมียร์ชิป แต่ถือเป็นข่าวดีที่อาการของเขาจะหายเร็วกว่าที่เราคิดเอาไว้

ดังนั้น เบนท์ จะอยู่ที่นี่จนกระทั่งจบฤดูกาล เรารู้สึกว่าเขาจะคืนสนามได้ภายใน 3 หรือ 4 สัปดาห์ ซึ่งเร็วกว่าที่คาดไว้ตอนแรกคือ 6 หรือ 7 สัปดาห์ พาร์ดิว เอ่ยถึง เบนท์ ที่ซัดไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์