ดานิโล่ตูมเดียวหาย!!พี่เสือลิ้นห้อยท้ายเกมโดนราชันเบียดเข้าวิน 1-0

ดานิโล่ตูมเดียวหาย!!พี่เสือลิ้นห้อยท้ายเกมโดนราชันเบียดเข้าวิน 1-0

เกมทำท่าว่าจะต้องไปลุ้นในช่วงจุดโทษอยู่แล้ว แต่ด้วยความสุดยอดของดานิโล่ที่ลากบอลจากฝั่งขวาตัดเข้ากลางแล้วหวดตูมเดียวจากนอกกรอบฮุคเสียบใต้คานเป็นประตูไปอย่างสุดสวยในนาทีที่ 79 ช่วยให้เรอัล มาดริดเก็บชัยเหนือบาเยิร์น มิวนิค 1-0

ดานิโล่ตูมเดียวหาย!!พี่เสือลิ้นห้อยท้ายเกมโดนราชันเบียดเข้าวิน 1-0

ทั้งสองทีมจัดเต็มแม้ยังไม่ฟูลทีม
บาเยิร์นที่ชนะมา 1 แพ้ 1 ในรายการ ICC นั้นวันนี้กุนซืออันเชล็อตติจะได้พบกับทีมเก่าอย่าเรอัล มาดริด เขายังขาดตัวหลักหลายคนแต่ยังมีตัวเก๋าอย่างลาห์มและอลอนโซ่นำทีมร่วมกับอลาบ้าและธิอาโก้ เกมรุกมีกรีนที่คอยป่วน

ด้านราชันชุดขาวผลงานสองเกมที่ผ่านมาชนะ 1 แพ้ 1 เช่นเดียวกัน วันนี้ตัวรุกใช้โมราต้า,ลูคัส,ฮาเมส และมีอิสโก้,โมดริช และคาเซมิโร่คุมกลาง แนวรับเป็นกัปตันทีมรามอสคอยสั่งการ

อลาบ้าทักทายด้วยฟรีคิก
เริ่มเกมมาทั้งสองทีมบีบเร็วเข้าใส่กันทันที และเป็นบาเยิร์นที่ได้โอกาสลุ้นประตูจากจังหวะฟรีคิกที่อลาบ้ายิงจากหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางฝั่งขวา บอลข้ามกำแพงเบียดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

อลาบ้าฟรีคิกมุมเดิมแต่ชนเสา
เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงรูปเกมเหมือนเดิม และอลาบ้าก็ได้โอกาสยิงฟรีคิกตำแหน่งเดิม แต่หนนี้เขากดได้ไกล้เคียงสุดๆเพราะบอลข้ามกำแพงไปชนเสาออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

กรีนหลุดไปแปติดเท้ากาซิญ่า
ยังคงเป็นเสือใต้ที่ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง คราวนี้เป็นกรีนที่ได้หลุดเข้าไปแปด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่บอลยังไปติดเท้าของกาซิญ่าอยู่ พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

ธิอาโก้ปั่นเบียดเสาแต่กาซิญ่ายังไว
พี่เสือน่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆจากจังหวะที่ธิอาโก้ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะหมุนตัวกลับมาปั่นด้วยขวา บอลพุ่งจะเบียดเสาเข้าอยู่แล้วแต่กาซิญ่ายังบินปัดออกหลังได้แบบเฉียดฉิว

ฮาเมสเต็มข้อแจกบอลคนดู
โอกาสได้ลุ้นของมาดริดบ้าง เป็นจังหวะที่ฮาเมสได้บอลนอกกรอบเขตโทษก่อนจะวางเท้ากดด้วยซ้ายเต็มข้อ แค่บอลก็ลอยละลิ่วปลิวหาคนดูบนที่นั่งไปอย่างสวยงาม


จบครึ่งแรกยังโนสกอร์
ท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามบุกเพื่อเอาประตูขึ้นนำแต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ ก่อนจะจบด้วยสกอร์ 0-0 ต้องไปแก้เกมกันใหม่และว่าในช่วง 45 นาทีที่เหลือ

HALF TIME

โมราต้าหลุดโล่งๆแต่ปั่นหลุดกรอบ
มาดริดน่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังจังที่มาร์เซโลตัดบอลได้ก่อนจะสวนเร็วเลี้ยงจี้ไปหน้าเขตโทษก่อนยกให้โมราต้าหลุดโล่งๆที่ฝั่งซ้าย เขาล็อคเข้าขวาปั่นกะให้เข้าเสาสองแต่บอลโค้งไม่พอหลุดกรอบไปแบบน่าเสียดาย

อิสโก้กลับตัวกดชนเสาอย่างจัง
ราชันชุดขาวที่กำลังได้ใจ มีโอกาสลุ้นและน่าได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่ออิสโก้รับบอลได้ที่หน้ากรอบเขตโทษ เขาเห็นว่าไม่มีตัวมาประกบเลยตัดสินใจหมุนตัววางเท้ากดด้วยขวาเต็มข้อ บอลฮุคชนเสาเด้งออกไปแบบน่าเสียดาย

อลาบ้าหวดซ้ายเต็มข้อบอลหลุดเสาสอง
พี่เสือก็มาได้จังหวะอีกครั้งโดยเป็นบอลที่ราฟินญ่าครอสมาจากริมเส้นทางฝั่งขวามาที่หน้าประตูแต่บอลเลยไปเสาสองเป็นอลาบ้าที่เติมมากดด้วยซ้ายเต็มข้อ ส่งบอลหลุดกรอบคืนอีกฝั่งไป



สุโก้ยย!!ดานิโล่กดเต็มข้อตุงราชันนำ 1-0
แล้วราชันชุดขาวก็มาได้ประตูขึ้นนำจากความสุดยอดของดานิโล่ที่ลากบอลจากทางฝั่งขวาตัดมาที่หน้าประตูก่อนกดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลฮุคเป็นใบไม้ร่วงผ่านมืออุลไช์เสียบใต้คานอย่างสุดสวย มาดริด 1 บาเยิร์น 0

ธิอาโก้ขอปั่นแต่ก็ไม่ตรงกรอบ
เสือใต้ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกอีกครั้งแต่อัลคันทาร่าก็บรรจงปั่นแต่บอลก็ข้ามกำแพงหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง

มาเรียโน่ลักไก่ยิงแต่บอลไม่ตรงกรอบ
มาดริดเกือบได้ประตูฝังเสือใต้จากจังหวะที่มาเรียโน่ ดิอาซได้บอลหลุดมาทางริมกรอบฝั่งขวา ก่อนที่เขาจะกดด้วยขวาบอลผ่านอุลไรช์ถากเสาสองออกไป

อุลไรช์ยังไวเซฟช่วยพี่เสือไม่โดนเพิ่ม
โอกาสอีกครั้งของมาเรียโน่ ดิอาซที่หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะได้แตะหนีอุลไรช์หนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยซ้าย แต่อุลไรช์ยังตามมาเซฟได้ทัน


จบเกมราชันตบพี่เสือ 1-0
ช่วงท้ายเกมมาดริดได้บุกหนักแต่ไม่สามารถเอาประตูที่สองได้ทำให้จบเกมชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 จากผลงานของดานิโล่

ขอขอบคุณ soccersuck.com

ดานิโล่ตูมเดียวหาย!!พี่เสือลิ้นห้อยท้ายเกมโดนราชันเบียดเข้าวิน 1-0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์