ดัสกร รวยเละ รับค้าแข้งที่เวียดนาม

ความเคลื่อนไหวในการย้ายทีมไปขุดทองในวีลีกเวียดนาม


ของ เจ้าโก้ ดัสกร ทองเหลา นักเตะกองกลางจอมทัพดาวรุ่งของทีมชาติไทย และสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ที่ได้รับการติดต่อข้ามปีจากทางสโมสรฮองอันห์ ยาลาย ยอดทีมชั้นนำของแดนเหงียน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

ที่โรงแรมแมกซ์ พระราม 9 นายองอาจ ก่อสินค้า ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน พร้อมด้วยดัสกร ทองเหลา ได้เดินทางมาตกลงเงื่อนไขรายละเอียดสัญญาต่างๆ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทางสโมสรฮองอันห์ ยาลาย ที่ส่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของสโมสร มร.เหงียน ควอก อันห์ มาดำเนินการทั้งหมด

ซึ่งจากค่าตัวของดัสกร

ที่ทีมเทโรเรียกไป 3 ล้านบาทนั้น ทีมยาลายได้ต่อรองเหลือ 2 ล้านบาท และตกลงค่าเหนื่อยของ เจ้าโก้ ได้ที่ 2 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งสัญญาเซ็นกันรวดเดียว 3 ปี ทำให้ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติไทยได้รับค่าจ้างก้อนโตรวมแล้วถึง 7.2 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งดัสกรจะบินไปร่วมทีมฮองอันห์ ยาลาย หลังจากศึกอาเซียนคัพจบลง

ทางด้านความคืบหน้าของ น้าชัช


ชัชชัย พหลแพทย์ ยอดกุนซือจอมฟิตของทีมโอสถสภา ซึ่งถูกสโมสรฮองอันห์ ยาลาย ตามจีบไปเป็นกุนซือใหญ่คุมทีม ล่าสุด โค้ชชัชชัยได้เดินทางไปเวียดนามแล้ว พร้อมกับดุสิต เฉลิมแสน ซึ่งปัจจุบันขยับขึ้นเป็นโค้ชเยาวชนของทีมยาลาย

เพื่อตกลงเงื่อนไขสัญญาต่างๆ ซึ่งหากทุกอย่างโอเค ก็จะเซ็นกันปีต่อปี โดย น้าชัช จะได้รับค่าจ้างตกเดือนละ 5,000 เหรียญยูเอส

ส่วนทีมสโมสรชลบุรี



ที่ฤดูกาลที่แล้วสร้างผลงานทะลุเข้าชิงฟุตบอลสิงคโปร์คัพ และมีนักเตะพาเหรดเข้าไปติดทีมชาติหลายคน แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ เจ้าแฝด สุรีย์ สุขะ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าตากรรมการ ทั้งในศึกเอเชียนเกมส์ และศึกคิงส์คัพที่ผ่านมา จนถูกหลายสโมสรทั้งในและต่างประเทศ จ้องที่จะคว้าไปร่วมทีมตาเป็นมัน

ซึ่งเรื่องนี้

ทางผู้จัดการทีมฉลามชล นายอรรณพ สิงห์โตทอง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้ยังไม่มีทีมใดติดต่อขอซื้อตัวสุรีย์อย่างจริงจัง มีแต่ข่าวว่าทีมโน้นทีมนี้ให้ความสนใจเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากสุรีย์จะต้องย้ายออกจากทีมชลบุรีไปจริงๆ ค่าตัวของเขาน่าจะตกอยู่ ประมาณ 2 ล้านบาท เพราะเราปั้นสุรีย์มาตั้งแต่เยาวชนจนฝีเท้าพัฒนามาถึงระดับชาติ ขนาดนี้ถือว่าลงทุนไปมากแล้ว ดังนั้น ทีมใดอยากได้ไปครอบครอง ก็ต้องจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่านี้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์