ดัลกลิชอาสาเค้นฟอร์ม2แข้งตกขาว

 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังเรียกความมั่นใจนักเตะกลับมา โดยเฉพาะ คริสเตียน โพลเซ่น และ พอล คอนเชสกี้ หลังทั้งคู่เล่นน่าผิดหวังมาตลอดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เชื่อหากทำให้ลูกทีม 2 คนคืนฟอร์มได้จะทำให้ หงส์แดง มีคุณภาพเชิงลึกเพิ่มขึ้น 
 
     ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมชั่วคราวแทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล และมีงานสำคัญที่ต้องทำคือการเรียกฟอร์มเก่งของนักเตะกลับมา หลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดขีดในซีซั่นนี้ และตำนานแข้งแห่งแอนฟิลด์ก็หวังว่าเขาจะสามารถทำให้ผู้เล่นกลับมามั่นใจอีกครั้งได้ โดยเฉพาะในรายของ โพลเซ่น และ คอนเชสกี้ ที่ทำให้แฟนบอลต่างผิดหวัง 
 
     เรามีนักเตะชุดใหญ่ 2 คนที่แฟนบอลไม่เห็นด้วย เราต้องพยายามสร้างพวกเขาขึ้นใหม่ ถ้าเราสามารถทำให้ คริสเตียน โพลเซ่น และ พอล คอนเชสกี้ กลับมาอยู่ในทีมได้ เราก็จะมีทีมที่มีคุณภาพเชิงลึกมากขึ้น คริสเตียน เล่นได้ดีในเกมกับ แบล็คพูล และ พอล ก็จะได้รับโอกาสเช่นกัน ดัลกลิช กล่าว
 
     กุนซือชาวสกอตต์ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแท็กติกการเล่น ลิเวอร์พูล ด้วยการจับ เกล็น จอห์นสัน โยกจากแบ็กขวาไปประจำการแบ็กซ้าย แต่เขาก็ยอมรับว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะไม่ได้ทำหน้าที่นี้ตลอดไป เพราะเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้เขาจำเป็นต้องส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม
 
     เราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดของเราในสนาม ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหรือเปล่า แต่เขาคือตัวเลือก ดัลกลิช กล่าว

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์