ดัลกลิชยันส่งโจโคลบู๊ทีมสำรองไม่ใช่การลงโทษ









 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยัน การส่ง โจ โคล มิดฟิลด์คนดัง ลงไปเล่นในทีมสำรอง ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นการลงโทษอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เพียงต้องการให้นักเตะได้ลงสนามเท่านั้น


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า การส่ง โจ โคล กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงไปเล่นทีมสำรอง ไม่ได้เป็นการลงโทษแต่อย่างใด หลังจากนักเตะได้ลงสนามช่วยทีมสำรองทำศึกแลนคาเชียร์ ซีเนียร์ คัพ เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา
  
     กุนซือ หงส์แดง ระบุว่า เขาแค่ต้องการให้ อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม และ เชลซี ได้ลงสนามเท่านั้น บางคนมองว่า การลงไปเล่นในทีมสำรองของนักเตะชุดใหญ่ถือเป็นการลงโทษ แต่ไม่ใช่อย่างนั้นสำหรับทุกคน มันไม่ใช่การลงโทษ ถ้ามันเป็นการลงโทษ นักเตะจะได้รับการแจ้งอย่างนั้น โจ โคล แค่ต้องการโอกาสลงสนาม
  
     มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะยิ่งหาโอกาสในทีมชุดใหญ่ยากขึ้น หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง อาแจ็กซ์ มาได้ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) และ คิงเคนนี่ ยอมรับว่า มันดีเสมอถ้าคุณคว้านักเตะที่เป็นข่าวได้ เราจะไม่ซื้อใครมาเพียงเพราะแค่อยากซื้อ แต่ทุกๆ คนอยากเห็นใครสักคนเข้ามาเพื่อกระตุ้นความอยากของตัวเอง ผมจะใช้เงินของสโมสรอย่างระวัง เหมือนเป็นเงินของผมเอง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์