ดัลกลิชบอกผีไม่ควรได้โทษ

เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เผยว่าพอใจผลงานของของลูกทีมแม้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เหน็บ  แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรได้จุดโทษ พร้อมชี้ว่าจุดโทษและสำคัญคือกุญแจสำคัญในแมตช์นี้
   
ปัจจัยสำคัญของเกมคือ 2 การตัดสิน (จุดโทษและใบแดง) แต่หากคุณลงรายละเอียด มันจะทำให้คุณลืมนึกถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ มันยากในการมาเยือนที่นี่ พวกเขาเป็นจ่าฝูงและเมื่อเหลือ 10 คน แถมเสียประตูเร็ว คุณจำเป็นต้องแสดงถึงความมุ่งมั่นออกมา และพวกเขาก็ทำได้ดี
   
เมื่อถูกถามว่าควรเป็นจุดโทษหรือไม่ ดัลกลิช ตอบสั้นๆ ว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษ

เบิร์บยันจุดโทษใสสะอาด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียนของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าผู้ตัดสินโฮเวิร์ด เว็บบ์ ตัดสินใจได้ถูกต้องที่เป่าให้จุดโทษในจังหวะที่เขาโดน แอกเกอร์ สะกิดล้มลงเมื่อเกมผ่านไปเพียง 30 วินาที ก่อนที่ กิ๊กส์ ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยในที่สุด
    แน่นอนเลย มันเป็นจุดโทษ มันมีการโดนตัวผมมากพอที่ทำให้เสียการทรงตัว และคนรู้ว่าผมไม่ล้มลงง่ายๆ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดี ผู้รักษาประตู โฆเซ เรนา เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่เรายังเป็นทีมที่ดีกว่า

เฟอร์กีเอาด้วยยันเปาเป่าไม่พลาด
    ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ถูกต้องในการให้จุดโทษ และเจอร์ราร์ด สมควรโดนใบแดงแล้ว
    มันคือจุดโทษ ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าเขาโดนสัมผัส และมากพอทำให้เขาล้มลง มันไม่มีเหตุผลที่เขาล้มเอง เขาไม่ใช่นักเตะแบบนั้น ส่วนใบแดงนั้นไม่ต้องสงสัยเลย มันเป็นการเสียบสองเท้า สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่ใช่นักเตะประเภทนั้น เพียงแต่เขาไม่ระวัง ผมไม่คิดว่าเขาทำให้ผู้ตัดสินมีทางเลือกอื่นอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์