ดัลกลิชชี้จุดโทษเกมแรกทำหงส์ร่วงยูโรป้า

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชี้ทีมตกรอบ ยูโรป้า ลีก เพราะจุดโทษจากเกมแรกที่ทำให้ทีมแพ้ บราก้า 1-0 หลังนัดสอง เล่นใน แอนฟิลด์ ทำได้แค่เสมอ 0-0 เท่านั้น พร้อมชม แอนดี้ คาร์โรลล์ เป็นตัวจริงนัดแรก และทำได้ดีแล้ว แม้ยอมรับ ไม่ตั้งใจให้เล่นครบ 90 นาที แต่จำเป็นต้องทำ เพราะทีมต้องการประตู



     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชี้สาเหตุสำคัญเบื้องหลังการร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เพราะขาดการสร้างสรรค์เกมที่ดี บวกกับการไม่โชค หลังจากทำได้เพียงเปิดสนาม แอนฟิลด์ เสมอกับ บราก้า ผู้มาเยือนจาก โปรตุเกส 0-0 ในเกมนัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผลสองนัด แพ้ไป 0-1 หมดโอกาสลุ้นแชมป์รายการสุดท้ายที่ยังมีหวังในซีซั่นนี้





     จากสกอร์แพ้ 1-0 ในนัดแรกที่ โปรตุเกส ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชนะสถานการณ์เดียว แต่ว่าก็ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 ตกรอบตามระเบียบ โดย ดัลกลิช กล่าวว่าทั้งสองทีมเล่นได้สูสี แต่พวกเขาก็จากการสร้างสรรค์เกมที่ดีด้วย ตลอดเกมทั้ง 2 นัด มีเพียงจุดโทษที่สร้างความแตกต่าง มันเป็นเกมที่สูสีของทั้งสองทีมทั้ง 2 เกม และผมคิดว่าการที่จุดโทษเป็นตัวตัดสินเกม พิสูจน์ให้เห็นถึงความใกล้เคียงของทั้งสองทีม





     การยิงผ่านผู้รักษาประตูมีความสำคัญมากกว่าการทำให้เขาต้องทำงาน คุณต้องการการสร้างสรรค์ และโชค เพื่อเจาะประตูทีมที่เล่นอย่างมีระเบียบแบบแผน เราไม่มีโชคเท่าไหร่ตลอดทั้ง 2 เกมที่พบกัน และเหมือนกับทีมอื่นๆ ในโลกนี้ ผมมั่นใจว่าเราน่าจะเข้ารอบได้ด้วยการเล่นอย่างสร้างสรรค์มากกว่านี้สักนิด ดัลกลิช กล่าว โดยเกมนี้เป็นนัดแรกที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ได้สตาร์ตเป็น 11 คนแรก





     เกมนี้ คาร์โรลล์ เล่นเป็นหน้าเป้า และ ดัลกลิช ยอมรับว่าปล่อยให้ ดาวยิงตัวใหม่ เล่นนานเกินไปคือ ตลอด 90 นาที เหตุเพราะทีมต้องการประตู แอนดี้ คาร์โรลล์ อยู่ในสนามเกินกว่าที่เราคาดหวังไว้ ความจำเป็นที่เราต้องการประตู ทำให้เขาต้องอยู่ในสนาม เขามีคุณสมบัติที่จะช่วยเราได้ และเราก็มีสิ่งดีๆ ที่เขาสามารถเรียนรู้ได้เช่นกัน เราไม่ได้ผิดหวังกับผลงานของเราเลย เขาโชคร้ายที่ยิงไม่ได้ ลูกโหม่งครึ่งแรกสวยมาก ผมว่าเขาสามารถพอใจกับการเล่นของตัวเองได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์