ดอสซานโตสหวังเร้ดแน็ปป์ให้โอกาสโชว์ฟอร์ม

โจวานนี่ ดอส ซานโตส หอกดาวรุ่งสเปอร์ส หวังมีโอกาสเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังล้มเหลวในช่วง 2 ปี

โจวานนี่ ดอส ซานโตส แข้งดาวรุ่งเลือดจังโก้ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังที่จะอยู่กับ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม"ไก่เดือยทอง" ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ หลังจากที่ประสบความล้มเหลวในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาเล่นกับ สเปอร์ส เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 8.6 ล้านปอนด์ (ราว 430 ล้านบาท) แต่ยังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ จึงถูกปล่อยให้ อิปสวิช ทาวน์ และ กาลาตาซาราย ยืม

ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ สเปอร์ส

     " ผมไม่มีโชคเลย มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ปรับตัวลำบาก และโค้ชก็ให้โอกาสได้ลงเล่นน้อยเกินไป แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและมีความมุ่งมั่นมากขึ้น ตอนที่ผมย้ายจาก บาร์เซโลน่า ผมฝันที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก และผมยังคิดว่ามันยังเป็นไปได้ ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และโค้ชทุกคน ผมจะไม่กลับไปก่อความวุ่นวาย ผมจะยอมรับการตัดสินใจของพวกเขา แต่ผมคิดว่าผมสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ที่นี่ด้วยความอดทนและรอโอกาส ผมต้องคุยกับสโมสรเพื่อทำความเข้าใจว่าผมเป็นอย่างไร แต่ความรู้สึกของผมคือต้องการอยู่ต่อไป" โดส ซานโตส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์