ดอว์สันหวังมีชื่อลุยบอลโลกกับสิงโต

B100412F3L9098 

ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานจะขอก้มหน้าก้มตาเล่นให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆ มั่นใจจะมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 กับเขาด้วยคนอย่างแน่นอน เผยตอนนี้ยังไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีในช่วงซัมเมอร์ แม้เมียสะกิดยิกก็ตาม


ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังจอมแกร่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศลั่น ไม่ขอล้มเลิกความหวังที่จะมีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เดือนมิถุนายนนี้ หลังโชว์ฟอร์มแข็งแกร่ง และเป็นกำลังสำคัญของทีมในซีซั่นนี้
 

อดีตดาวเตะทีม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เคยติดทีมชาติชุดยู-21 และทีมชาติชุดบี บอกว่าตอนนี้เขาชะลอการคิดว่าจะเที่ยวไปที่ไหนดีในช่วงซัมเมอร์เอาไว้ก่อน “ผมยังไม่จองตั๋วไปเที่ยวที่ไหน ภรรยาผมก็คอยถามผมอยู่เรื่อยว่าเราจะไปเที่ยวไหนดี ผมยังไม่ได้ตัดสินใจด้วยซ้ำ ! ถึงผมจะไม่มีชื่อไปเล่น เวิลด์ คัพ ผมก็จะดูเกมทีมชาติอังกฤษ ทุกนัดอยู่ดี”    
 

“การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นเหมือนความฝัน ผมเคยมีชื่อเป็นตัวสำรองอยู่บ้าง แต่ว่าไม่เคยได้เล่นเลย ถ้าเป็นแบบนั้นผมคงจะมีความสุข หลายๆ คนบอกว่าผมต้องทำอะไร และผมบอกว่าถ้าหากผมยังเล่นดีไปเรื่อยๆ ผมก็ยังมีโอกาส” กองหลังวัย 26 ปี กล่าว

src=http://www.spursthailand.net/thfc/wp-content/themes/Wp-Adv-Newspaper/images/spurs-thailand-logo.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์