ดอร์ทมุนด์เซ็ง!คากาว่าเท้าเดี้ยงพักทั้งซีซั่นนี้

เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า!ชินจิ คากาว่า มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ตอนนี้รับใช้ชาติทำศึกเอเชียน คัพ 2010 ที่ประเทศกาตาร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมรอบตัดเชือก นัดที่ดวลจุดโทษเอาชนะเกาหลีใต้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา!โดย คากาว่า มีอาการบาดเจ็บตรงที่เท้าข้างขวา และผลสแกนเท้าปรากฏว่ากระดูกเท้าขวาแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที และจะส่งผลให้ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ทั้งหมด

     สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ของเสือเหลืองยังคงรั้งจ่าฝูง มีแต้มนำหน้าไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถึง 11 คะแนน โดยผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ไม่อาจปฏเสธได้ว่าส่วนหนึ่งจะมาจาก คากาว่า ซึ่งย้ายมาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ซบ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวเพียง 350,000 ยูโร (ราว 14 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา! และแข้งซามูไรผู้นี้ซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 7 ประตู จากการเล่นในลีก 18 เกม

     Asian Cup 2011: Shinji Kagawa Convinced Japan Can Beat Australia In Asian Cup Final Japan star Shinji Kagawa may not be available for selection for the Blue Samurai in their Asian Cup final against Australia on Saturday but the 21-year-old Borussia Dortmund have stormed the Bundesliga so far this season, crushing their rivals and looking set for a serious title tilt.





 





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์