ดวลจังโก้! บราซิลปราบเซอร์เบีย 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม อี(ไฮไลต์)

ดวลจังโก้! บราซิลปราบเซอร์เบีย 2-0 คว้าแชมป์กลุ่ม อี(ไฮไลต์)


ขุนพลแซมบ้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยการเอาชนะเซอร์เบียไปสองประตู พร้อมโคจรไปพบเม็กซิโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่ม อี บราซิลมี 4 คะแนนจากสามนัด ต้องการอย่างน้อยผลเสมอในเกมนี้เพื่อการันตีการเข้ารอบ ขณะที่เซอร์เบียต้องชนะเท่านั้น หากอยากผ่านเข้ารอบทันทีโดยไม่ต้องลุ้นผลของอีกคู่ โดยทั้งสองทีมต่างขนผู้เล่นชุดใหญ่มาดวลกันแบบเต็มพิกัด

เริ่มเกมมาได้เพียง 4 นาที บราซิลก็ได้โอกาสลุ้นก่อน จากจังหวะที่กาเบรียล เชซุส ได้บอลหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูแบบโล่งๆ แต่ยิงไปติด วลาดิมีร์ สตอยโควิช ผู้รักษาประตูเซอร์เบีย พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ดี เล่นไปเพียง 10 นาที บราซิลก็ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อมาร์เซโล ฟูลแบ็คคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยนตัวเอา ฟิลิเป้ หลุยส์ ลงมาแทน

ในที่สุดบราซิลก็ได้ประตูขึ้นนำที่พวกเขารอคอย จากจังหวะที่ฟิลิปป์ คูตินโญ ตักบอลทะลุช่องให้เปาลินโญวิ่งสอดขึ้นมาแตะบอลผ่านตัว สตอยโควิช เข้าไปได้สำเร็จ บราซิลนำ 1-0

หมดครึ่งแรก บราซิลนำเซอร์เบียอยู่ 1-0

นาที 60 เซอร์เบียหวิดจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ อลิสสัน พุ่งปัดบอลไม่ดีไปเข้าทาง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ซึ่งก้มตัวโหม่งไปติดตัวหวังจะได้ประตู แต่โชคร้ายที่บอลไปติดตัว เจา มิรานด้า แล้วมาเข้าซอง อลิสสัน พอดี

อย่างไรก็ดี นาทีที่ บราซิลได้ประตูที่สองของพวกเขา จากจังหวะที่เนย์มาร์เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาทางเสาแรก และเป็นติอาโก้ ซิลวา ที่โฉบเข้ามาโหม่งได้อย่างสวยงามช่วงเวลาที่เหลือ บราซิลก็เล่นแบบสบายๆ โดยครองบอลดึงเวลาไปเรื่อยๆ

ก่อนจะหมดเวลาการแข่งขันด้วยชัยชนะ 2-0 ทำให้จบทั้ง 3 นัด พวกเขามี 7 คะแนน เป็นแชมป์กลุ่ม อี และโคจรไปพบเม็กซิโกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนเซอร์เบีย ได้ 3 คะแนน จาก 3 นัด จบอันดับสามและตกรอบไปตามระเบียบ

ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV

 


----


>>>>>>
Crgoal.com/th,true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์