ดวงซวย จริง!? เจที ถูกโปลิศผู้ดีสอบสวน เหตุชนรปภ.ขาหัก



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/terry400.jpg

จอห์น เทอร์รี่ / John Terry


จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ขับรถยนต์ แรนจ์ โรเวอร์ คันงามของตัวเอง ชนพนักงานรักษาความปลอดภัยจนขาหัก บริเวณข้างนอกสนาม หลังจากจบเกมที่ เชลซี แพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา 0-1 คารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เว็บไซต์ โกลด็อตคอม


เว็บไซต์กีฬาชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า จอห์น เทอร์รี่  ถูกตำรวจอังกฤษสอบสวน และ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ เกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ภายหลังจากที่ทีมเชลซี ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/terry320.jpg

พนักงาน รักษาความปลอดภัยผู้เคราะห์ร้าย


โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นในวันนี้ และ เมื่อไปถึง กัปตัน “เจที” ก็ไม่อยู่แล้ว หลังจากที่ขับรถชนเจ้าหน้าที่ของสโมสรจนบาดเจ็บ


” ทางตำรวจได้รับโทรศัพท์เมื่อเวลา 23.13 น. ในวันพุธที่ 16 มีนาคม จากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์ และ คนที่เดินเท้า รถพยาบาลประจำกรุงลอนดอน พร้อมกับตำรวจ ไปถึงที่เกิดเหตุ และ เห็นชายวัย 35 ปีนอนบาดเจ็บบริเวณที่ เนื่องจากถูกรถยนต์คันใหญ่ พุ่งชนถึงขั้นขาหัก ก่อนที่ ชายคนดังกล่าว จะถูกนำส่งโรงพยาบาลทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ซึ่งตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นแล้ว ส่วนคนขับเจ้าของรถขับเคลื่อนสี่ล้อสีดำนั้น จะยังไม่มีการเข้าจับกุมแม้จะมีการสืบสวนไปแล้วก็ตาม ” ตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าว.


ล่าสุด ฟิล ฮอลล์ โฆษกประจำตัวของ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง แต่ทาง เทอร์รี่ นั้นไม่ได้ตั้งใจให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่าง


” ตอนที่ เทอร์รี่ ขับรถออกจากที่จอดรถ เขาถูกรายล้อมไปด้วยบรรดานักข่าว หลังจากนั้น หน่วยรักษาความปลอดภัยก็โบกมือให้เขาขับรถผ่านไปได้ โดยตอนนั้นเขาไม่ได้ขับเร็วอะไรมาก โดยมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ เข้ามาไล่พวกนักข่าวออกไปให้พ้นทาง โดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เทอร์รี่ มารู้เรื่องตอนที่ เขาได้รับโทรศัพท์จากสโมสรหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเขาสมัครใจที่จะไปที่สถานีตำรวจทันที พร้อมกับ ถูกตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในช่วงเวลาราว 1.30 น.” ฟิล ฮอลล์ กล่าว.


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในช่วงเช้าของวันพุธ จอห์น เทอร์รี่ ได้โทรศัพท์ไปขอโทษเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์