ดร็อกรอไม่ไหวดวลปืน ยิงไส้แตก +คลิป

ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมสำคัญ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล บอกอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะได้ลงเล่น



ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี (Didier Drogba)


     ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี อดใจรอแทบไม่ไหวสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ ที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล เชื่อ! จะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว

     เชลซี ของ คาร์โล อันเชล็อตติ รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนมี 15 คะแนนในขณะนี้ หลังผ่านการแข่งขันไป 6 นัด เกมล่าสุดเพิ่งพ่ายคาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0:1 ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็แพ้ให้กับ เวสต์บรอม มาเช่นกัน

      ดร็อกบา มองว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมสำคัญที่ส่งผลในแง่ของความมั่นใจ หากสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้ ผมชอบเล่นเกมใหญ่ และผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ผมบอกเสมอว่า อาร์เซน่อล คือหนึ่งในทีมที่ผมชื่นชอบ

     ตอนที่ผมเล่นในฝรั่งเศส อาร์เซน่อล เป็นสโมสรตัวอย่างเพราผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นคนฝั่งเศส รวมทั้งผู้จัดการทีม ดังนั้นเกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับพวกเขา มันจึงมีความหมายอย่างมาก และผมก็หวังว่าผมจะทำผลงานให้ดี


CHELSEA superstar Didier Drogba cannot wait to face Arsenal this weekend — and has vowed to shoot down their title challenge.

     The Blues take on the Gunners at Stamford Bridge on Sunday knowing a win will take them seven points clear of their championship rivals. 
เครดิตที่นี่ดอทคอม
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์