ดร็อกบารับสิงห์บลูส์เล่นสู้ผีไม่ได้

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวแกร่งของ เชลซี รับทีมสมควรแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังเล่นได้ไม่ดีอย่างที่คาดกันไว้ ชี้เหตุน่าจะมาจากสภาพร่างกายที่ไม่ฟิต เนื่องจากนักเตะหลายรายเพิ่งจะกลับมาจากการทำศึก เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้ไม่นาน



ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า สภาพร่างกายที่อ่อนล้าของพลพรรคนักเตะ สิงห์บลูส์ เป็นเหตุให้ต้องพ่าย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา


 


หัวหอกวัย 32 ปี กล่าวว่า พวกเราเล่นได้ไม่ดี แต่พวกเราฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ มันเป็นเรื่องยากมากกับการกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ในช่วงเวลาที่สั้นหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ผมเพิ่งกลับมาได้เพียงแค่ 10 วันเท่านั้น และพวกเราก็มีนักเตะหลายรายในทีมที่กลับมาอย่างล่าช้า


 


พร้อมกันนั้น ดร็อกบา ยังเชื่อว่านักเตะที่ทีมมีอยู่ในเวลานี้ แข็งแกร่งพอที่จะมีลุ้นแชมป์ได้ในทุกรายการที่ลงเล่น โดยระบุว่า นักเตะในทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพยังเหมือนเมื่อปีก่อน และหากมีนักเตะเข้ามาเพิ่มอีก แน่นอนว่ามันจะเป็นการดีสำหรับพวกเรา แต่หากไม่ พวกเราก็รู้ดีว่าเรามีคุณภาพ และพวกเราก็ดีพอที่จะเป็นแชมป์ได้ทั้ง 4 รายการด้วย



เครดิต: สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์