ดร็อกชมคาร์โรลล์เจ๋งจริง

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี รับประทับใจฝีเท้าของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ พร้อมกระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ให้กลับมาคืนฟอร์มในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ 

     ดร็อกบา เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมประทับใจ คาร์โรลล์ เป็นอย่างมาก ผู้คนยกย่องผมว่าโดดเด่นลูกกลางอากาศ แต่เขาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย สิ่งที่เขาทำและผมชอบก็คือเล่นเกมรุก แน่นอนว่ามันช่วยเรื่องเกมบุกของทีมไม่ว่าคุณหรือเพื่อนร่วมทีมจะเป็นคนทำประตู"
  
     นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 33 ปี ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดให้ช่วยกันกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. นี้ หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังอยู่ในช่วงขาลงเก็บได้เพียงแค่ 4 แต้มจาก 5 นัดในเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนเองยังไม่หมดสภาพและน่าจะเล่นได้อีก 3-4 ปี       
  
     "ผมคิดว่าตัวเองยังดีได้กว่านี้อีกกับอายุระดับนี้ เสียดายผมเริ่มเล่นฟุตบอลในระดับสูงช้าไปหน่อย ตอนอายุ 25 ปี ผมเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย หนึ่งฤดูกาลก่อนย้ายมาที่นี่ แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองพัฒนาขึ้นในทุกๆ ฤดูกาล" ดร็อกบา ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์