ซูเปอร์ไฟต์ ส่อแววล่ม ! ปาเกียว ลั่น ไม่ยอมตรวจโด็ป



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/mayweather400-300x168.jpg

ซูเปอร์ไฟต์ แมนนี่ ปาเกียว (Manny Pacquiao) กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ (Floyd Mayweather) จะถูกยกเลิก หรือเปล่า ต้องลุ้นกันต่อไป


ศึก “ซูเปอร์ไฟต์” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวสหรัฐอเมริกา กับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของแชมป์ 7 รุ่นคนแรกในประวัติศาสตร์ ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 13 มีนาคมปีหน้า อาจถูกยกเลิก เมื่อ “แพ็คแมน” ทำป่วน ไม่พร้อมเข้ารับการเจาะเลือดเพื่อตรวจหาสารกระตุ้นก่อนขึ้นสังเวียน จากการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อข่าวกีฬาชื่อดัง


รายงานข่าวระบุว่า การดวลกำปั้น ศึก “ซูเปอร์ไฟต์” อาจจะถูกยกเลิก เนื่องจาก ยอดมวยชาว “ตากาล็อก” รู้สึกลำบากใจกับการเจาะเลือดตรวจสารกระตุ้น และ ไม่อยากจะทำการตรวจสารกระตุ้นระหว่างที่ทำการซ้อมก่อนขึ้นชก โดยจะยินยอมให้มีการเจาะเลือด ในช่วงก่อนทำการแถลงข่าวการชก และ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันเท่านั้น


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/mayweather300.jpgด้าน “พริตตี้ บอย” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ทันทีที่ทราบข่าว ดังกล่าวว่า  “ การแข่งขันในครั้งนี้ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของนักกีฬาที่จะต้องแสดงความซื่อสัตย์อย่างที่สุด ผมพร้อมจะรับการตรวจเลือด และ เป็นเรื่องที่น่าละอายอย่างมากที่ ปาเกียว ไม่คิดแบบเดียวกับผม ทำให้ผมเกิดความสงสัยในตัวของเขา ก่อนที่จะทำการดวลกำปั้น ”


อนึ่ง สำหรับเหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าว เกิดขึ้นจากความต้องการของ “พริตตี้ บอย” ที่ต้องการให้ศึก “ซูเปอร์ไฟต์” เป็นการชกที่ใสสะอาด จึงเรียกร้องกับเอเยนต์ของ ปาเกียว ให้ทำการตรวจโด๊ปตามหลักกีฬาสากล โดยจะสุ่มตรวจก่อนลงทำการแข่งขันประมาณ 30 วัน รวมถึงหลังเกมการแข่งขัน ซึ่งทาง “พริตตี้ บอย” ออกโรงขู่จะยกเลิกการแข่งขัน หาก “แพ็คแมน” ไม่ยอมเข้ารับการตรวจสารกระตุ้น


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์