ซูเปอร์แมนแก้ต่างไม่ได้ล็อคจับสลากบอลโลก

ซูเปอร์แมนแก้ต่างไม่ได้ล็อคจับสลากบอลโลก

ผู้เล่นอิตาลีเจองานหนักอึ้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2548 02:14 น.

ซูเปอร์แมน โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลกปี 1990 ที่อิตาลี เอ่ยปากโต้สื่อเลี่ยนที่มาหาว่าเขาทำการล็อคผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพช่วงกลางปีหน้านี้

ผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย มีขึ้นไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่เมืองไลป์ซิก ประเทศเยอรมัน ซึ่งสื่อของอิตาเลียนตั้งข้อสังเกตอาจมีการล็อคผลการจับสลากในครั้งนี้ด้วยการใช้ลูกบอลที่มีอุณหภูมิ (ร้อน-เย็น) แตกต่างกันไป

ทางโทรทัศน์ของอิตาลีช่อง สกาย อิตาเลีย เห็นว่า โลธ่าร์ มัทเธอุส มีพฤติกรรมแปลกๆ โดย ซูเปอร์แมน ซึ่งได้รับหน้าที่ให้จับทีมในโถที่ 4 ขึ้นมา เพื่อเข้ามาอยู่ร่วมสายกับอิตาลี และก็ปรากฏว่า มัทเธอุส เลือกได้แล้วแต่กลับปล่อยลูกบอลคืนไป พร้อมกับจับขึ้นมาใหม่และก็เป็น สหรัฐ อเมริกา ทีมอันดับ 7 ในการจัดอันดับของฟีฟ่า

ทำให้ อิตาลี ต้องพบกับงานหนักสุดขั้วเนื่องจากเพื่อนร่วมกลุ่มอี ล้วนแต่แข็งแกร่งทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น สาธารณรัฐเช็ก (โซนยุโรป) กานา (โซนแอฟริกา) หรือว่า สหรัฐฯ (โซนอเมริกากลาง)

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ออกโรงโต้เรื่องดังกล่าว สื่ออิตาเลี่ยนบ้าไปแน่ๆ หากคิดเรื่องพรรค์นี้ออกมาได้ และที่สำคัญลูกบอลทุกลูกก็มีลักษณะเหมือนกัน ผมจะไปรู้ได้อย่างไรว่าทีมใดจะอยู่ในลูกบอลอันไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์