ซูเปอร์แมนยุพี่เสือปล่อยริเบรี่ให้ผี

ซูเปอร์แมนยุพี่เสือปล่อยริเบรี่ให้ผี

โลธาร์ มัตเธอุส อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น ยุต้นสังกัดเก่า ให้ปล่อย ฟร้องค์ ริเบรี่ ไปลากเลื้อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าว ผีแดง พร้อมสู้ค่าตัวปีกเลือดน้ำหอม ถึงกว่า 3 พันล้านบาทเลยทีเดียว



โลธาร์ มัตเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายุ เสือใต้ ให้ปล่อยตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอม ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า ปีศาจแดง พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตถึง 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของ ไกเซอร์ฟร้องค์


 ริเบรี่ จัดเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ที่สุดในยุโรป และมีเสียงเล่าลือว่า กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย โดย อิล ซูเปอร์แมน มองว่า ถ้า เร้ด เดวิลส์ พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้จริงตามที่เป็นข่าว บาเยิร์น ก็ควรจะปล่อยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนำเงินที่ได้มาไปเล่นแร่แปรธาตุเป็นนักเตะฝีเท้าดีคนอื่นๆ แทน


 มัตเธอุส กล่าวว่า ถ้าตัวเลขที่ปรากฎออกมามันถูกต้อง บาเยิร์น ก็จะต้องฉวยโอกาสนี้เอาไว้ และขาย ริเบรี่ ไปเสีย  


 นอกจากนี้ มัตเธ่ ยังเชื่อด้วยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตัวเต็งประธานสโมสรคนใหม่ของ เรอัล มาดริด อาจจะเป็นประธานสโมสรฟุตบอลคนแรกที่ทุ่มเงินระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เพื่อแลกกับนักเตะเพียงคนเดียว และนักเตะคนนั้นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง


 เปเรซ จะเป็นคนแรกที่ทลายกำแพงระดับ 100 ล้านยูโร และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ถ้า โรนัลโด้ ไม่ย้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงจะไม่เซ็นสัญญากับ ริเบรี่ เพราะ โรนัลโด้ เป็นคนยิง 30 ประตูต่อฤดูกาล ไม่ใช่ ริเบรี่ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์