ซูเนสส์โอ่สาลิกาบินสูงกว่านี้หากตัวหลักกลับมาครบ

ซูเนสส์โอ่สาลิกาบินสูงกว่านี้หากตัวหลักกลับมาครบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 กันยายน 2548 14:03 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือหนวดหิน ออกโรงโอ่ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของเขา จะบินสูงขึ้นไปอยู่หัวตารางพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ หากผู้เล่นตัวหลักๆ กลับคืนสู่สนามแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

หลังจากฟอร์มสะดุดในช่วงแรกเริ่มฤดูกาล 2005/06 ทำให้มีกระแสกดดันมายัง แกรม ซูเนสส์ แต่ในสามนัดหลังสุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เก็บได้ถึง 7 คะแนน พร้อมกับถีบตัวเองขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ชิพ ณ ปัจจุบัน

ซึ่ง ซูเนสส์ ยังเชื่อว่าสาลิกาดงจะบินขึ้นไปได้สูงกว่านี้หากตัวหลักอย่าง คีรอน ดายเออร์ , เอ็มเร่ เบโลโซกลู , อัลเบิร์ต ลูเก้ รวมถึง โนลแบร์โต้ โซลาโน่ กลับคืนสู่ทีมพร้อมพร้อมเพรียง

ซูอี้ เผย ผมมั่นใจเสมอว่าสถานการณ์ของทีมจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี แม้เราจะออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ เพราะทีมของเราเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นดี เพียงแต่ว่าบางคนยังคงมีอาการบาดเจ็บ แต่ถ้านิวคาสเซิลได้ผู้เล่นกลับมารวมกันแบบเต็มทีม เราคงจะขึ้นไปอยู่ช่วงหัวตารางดั่งที่ทีมต้องการ

สำหรับบรรดานักเตะที่บาดเจ็บ คาดว่า ซูเนสส์ จะสามารถใช้งาน ดายเออร์ ลงมาเสริมเกมแดนกลางได้เป็นคนแรก และน่าจะมีสิทธิหายทันฟัดแข้งเกมเยือน ปอร์ทสมัธ สุดสัปดาห์นี้ ส่วน เอ็มเร่ รวมถึง โซลาโน่ ต้องใช้เวลาสร้างความฟิตอีกสักระยะ ในรายของลูเก้ แฟนๆ ทูน อาร์มี่ อาจต้องรอคอยถึงปลายเดือนตุลาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์