ซูเนสส์เต็งคว้าเก้าอี้กุนซือพาเลซ

www.siamsport.com

แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะเข้าคุมทีม คริสตัล พาเลซ หลัง เอียน ดาววี่ อำลาสโมสรไปกุมบังเหียน ชาร์ลตัน แอธเลติก ด้าน ไซม่อน จอร์แดน ประธานสโมสรแห่งลีกแชมเปี้ยนชิพ เผยต้องการได้กุนซือฝีมือดีและนำทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ ในฤดูกาลหน้า

แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ สโมสรแห่งลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แทนที่ เอียน ดาววี่ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา


พาเลซ กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลัง ดาววี่ ย้ายไปรับหน้าที่คุมทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ และล่าสุด ไซม่อน จอร์แดน ประธานสโมสร พาเลซ ออกมาเผยว่า เขาอยากได้อดีตกุนซือ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล มารับหน้าที่คุมทีมแทน

แกรม ซูเนสส์ คือคนที่ผมอยากเห็นและมีผู้จัดการทีมหลายคนที่ผมอยากเห็น ผมต้องการผู้จัดการทีมที่สามารถนำเราเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลหน้า ทีมน่าจะได้เลื่อนชั้นตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่มันก็ไม่สำเร็จด้วยเหตุผลหลายประการ ผมต้องการผู้จัดการทีมที่ทำผลงานได้ดีและมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในปีสำคัญที่สุดของสโมสร จอร์แดน กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์