ซูเนสส์รับสาลิกาเกร็งเหตุมีโอเว่นประเดิมสนาม

ซูเนสส์รับสาลิกาเกร็งเหตุมีโอเว่นประเดิมสนาม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 กันยายน 2548 06:29 น.

แกรม ซูเนสส์ ออกโรงยอมรับลูกทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะรู้สึกกดดันเนื่องจาก สื่อมวลชนมาให้ความสนใจกับการประเดิมสนามของ ไมเคิล โอเว่น กองหน้าคนใหม่ของทีม จึงทำได้เพียงแค่ไล่ตามตีเสมอ ฟูแล่ม 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม แต่เกมนัดดังกล่าวไม่มีอะไรเป็นที่น่าสนใจไปกว่าการกลับมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษอีกครั้งของ ไมเคิล โอเว่น ศูนย์หน้าวัย 25 ปี

แต่เริ่มเกมไปแค่ 13 นาที เหล่า ทูน อาร์มี่ ถึงกับเงียบกริบเมื่อถูก ไบรอัน แม็คไบรท์ ศูนย์หน้าทีมชาติสหรัฐ อเมริกา ทำประตูให้ฟูแล่ม ทะยานนำไปก่อน และกว่าที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะตามตีเสมอ 1-1 ต้องรอถึงนาทีที่ 78 จากผลงานของ ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบีย ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส และก่อนจบเกม 7 นาที เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มาโดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามไป

จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้ นิวคาสเซิล มีเพียง 2 คะแนน จากการลงสนาม 5 นัด รั้งรองบ๊วยในตารางพรีเมียร์ชิพ ส่วนฟูแล่ม เก็บไปแล้ว 5 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด อยู่ในอันดับ 12

ภายหลังการแข่งขัน ซูเนสส์ ออกมาเผย เราอาจจะพูดถึงการประเดิมสนามของ ไมเคิล โอเว่น มากเกินไป จากกระแสต่างๆ ของนักข่าว ทำให้มีผลต่อทีมบ้างเหมือนกัน แต่ผมก็ดีใจกับภาพรวมๆ อย่างไรก็ตาม ไมเคิล ยังจะต้องเรียกความฟิตอีก

สาลิกามึนลูเก้เดี้ยงส่อพักยาว 6 วีค

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 กันยายน 2548 12:55 น.

สาลิกาดง นิวคาสเซิล เจอปัญหารุมเร้าล่าสุดมีรายงานว่า อัลเบิร์ต ลูเก้ กองหน้าชาวสเปนมีอาการบาดเจ็บจากเกมเสมอฟูแล่ม จนอาจต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

ลูเก้ ที่เพิ่งย้ายจากเดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า มาอยู่กับนิวคาสเซิลช่วงปิดฤดูกาล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เสมอกับ ฟูแล่ม 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทาง แกรม ซูเนสส์ ผู้จัดการทีมอออกมาเผยว่ากองหน้าจอมเลื้อยจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ด้วยกัน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่ากังวล มีรู้สึกเจ็บเหมือนโดนมีดแทง อาการแบบนี้น่าจะใช้เวลารักษาราว 6 สัปดาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์