ซูเนสส์ปลื้มแทนฮอตชอตสังหารประตูที่ 200

ซูเนสส์ปลื้มแทนฮอตชอตสังหารประตูที่ 200

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 04:01 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจไปกับ ฮอตชอต อลัน เชียเรอร์ กองหน้ากัปตันทีมที่ทำประตูที่ 200 ในอาชีพค้าแข้งสำเร็จ หลังกระทุ้งประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเฉือน แมนส์ฟิลด์ 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 4 ของศึกเอฟเอ คัพ หลังจากเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เฉือนทีมรองบ่อนอย่าง แมนส์ฟิลด์ ไปได้ 1-0 แต่กว่าจะได้ประตูชัยต้องรอถึงนาทีที่ 80 กันเลยทีเดียวและก็เป็น อลัน เชียเรอร์ รับบทฮีโร่ไปครอง แต่ที่สำคัญประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 200 ของ ฮอตชอต ขึ้นไปเทียบเท่า แจ๊คกี้ มิลเบิร์น ตำนานแข้ง สาลิกาดง

หลังแมตช์การแข่งขัน ซูเนสส์ ออกมายินดีกับลูกทีมคนเก่ง นี่คือความสำเร็จสูงสุดอย่างแท้จริง เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำประตูขึ้นมาเทียบเท่ามิลเบิร์น และผมก็คิดว่า อลัน น่าจะพึงพอใจกับการตัดสินใจอยู่ร่วมทีมกับเราในฤดูกาลนี้

สำหรับ เชียเรอร์ เคยประกาศจะรีไทร์จากเกมลูกหนังตั้งแต่ฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจยืดอายุการค้าแข้งออกไปและก็ได้รับรางวัลส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม หลังสิ้นซีซั่นนี้ ฮอตชอต ประกาศชัดจะอำลาทีมแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์