ซื้อ-ขาย พรีเมียร์ลีก 25-06-10

ซื้อ-ขาย พรีเมียร์ลีก 25-06-10

 


Image

TRANSFER GOSSIP

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยอมรับว่ากำลังหาทางเบียดแย่งกับ อาร์เซน่อล เพื่อล่าลายเซ็นของ โจ โคล มาสวมเสื้อ ไก่เดือยทอง ให้ได้ : The Sun

มา รูยาน ชามัคห์ ดาวยิงป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ต้องการให้ต้นสังกัดคว้าตัว โยอันน์ กูร์คุฟฟ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเมื่อครั้งค้าแข้งอยู่กับ บอร์กโดซ์ มาร่วมเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม : The Sun

โรบินโญ่ ยังคงประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร แมนฯซิตี้ อยู่เช่นเดิม : Daily Mirror

เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวดังของ อาร์เซน่อล เตรียมอำลา บาร์เซโลนา ย้ายไปเล่นกับ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส ด้วยสัญญา 2 ปี : Daily Mirror

ลิเวอร์พูล ยังไม่ทิ้งแผนล่าตัว เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ผู้รักษาประตู วูล์ฟส์ และเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ หลังจากที่ค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 96 ล้านบาท) ในครั้งแรกถูกปฏิเสธ : The Sun

แบล็คเบิร์น เตรียมเริ่มแผนยกเครื่องทีมใหม่ โดย ซูรับ คิซานิชวิลี่ ปราการหลังชาวจอร์เจีย งานเข้า ภายหลังได้รับแจ้งจากต้นสังกัดให้เตรียมหาสโมสรใหม่ : The Sun



Image
เอฟเวอร์ตัน อยากได้ตัว สตีเฟ่น ไอร์แลนด์




เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางไอริช ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายรัง หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา : The Sun

มาร์ติน โอนีล บอสใหญ่ แอสตัน วิลล่า ใส่ชื่อ ไอเด้น แม็คเกดี้ ปีกจอมพลิ้วของ กลาสโกว์ เซลติก ร่วมอยู่ในลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ : Daily Mirror

ฮัลล์ เปิดไฟเขียวให้ จิมมี่ บูลลาร์ด สามารถย้ายทีมได้ หากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) โดยมี กลาสโกว์ เซลติกและ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต่างมุ่งความสนใจมาที่อดีตตัวรุก วีแกน รายนี้: Daily Mirror
Image



บาเลนเซีย อยากได้ ซานตา ครูซ เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงขาย ซิลบา





บาเลนเซีย ร้องขอให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมปล่อยตัว โรเก้ ซานตา ครูซ เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงซื้อ-ขายตัว ดาบิด ซิลบา สู่เวทีพรีเมียร์ลีก : Daily Mail

เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล ยังยืนยันภายหลังการเปิดอกคุยกับต้นสังกัดหนล่าสุดว่าตนปรารถนาที่จะย้าย กลับไปสวมเสื้อ บาร์เซโลนา อีกครั้ง : Daily Mail

สโต๊ค ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว โจ เล็ดลี่ย์ กองกลาง คาร์ดิฟฟ์ ไปร่วมทีม โดยนอกจาก เดอะ พ็อตเตอร์ส แล้ว มิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้ยังได้รับความสนใจจาก เซลติก, โรม่า, เวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตัน, พานาธิไนกอสและสองทีมยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงทั้ง กาลาตาซารายและ เฟเนร์บาห์เช่ อีกด้วย : Daily Mail



Image

ลาซิโอ สนใจแข้ง ปอร์ทสมัธ แบบแพ็คคู่

ลาซิโอ มีแผนควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) ล่าตัวแข้ง ปอร์ทสมัธ แบบแพ็คคู่ ทั้ง เควิน พริ๊นซ์ บัวเต็งและ นาเดอร์ เบลฮัดจ์ ที่ต่างมีส่วนกับ เวิลด์ คัพ 2010 หนนี้ทั้งคู่ : Daily Mail

OTHER GOSSIP

ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เต็มที: Daily Mirror

กองเชียร์ แบล็คพูล ชักหวั่นใจว่ากุนซือ เอียน ฮอลโลเวย์ จะอำลาตำแหน่ง ภายหลังที่ปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาครั้งแรกของบอร์ดบริหาร หลังจากที่พาทีมสร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นเป็นครั้งแรกได้ไม่ถึงเดือน: Daily Mirror

AND FINALLY

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของวงโอเอซิสและต้องการให้สองพี่น้องจอมป่วนทั้ง เลียมและ โนเอล กัลลาร์เกอร์ ไปจัดคอนเสิร์ตที่ บูเอโนสไอเรส เพื่อฉลองความสำเร็จหากทีมชาติอาร์เจนตินาได้แชมป์โลก (Daily Express)




****www.lomtoe.com*****

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์