ซี้ด!ผีซดมิลาน,งูฟัดสิงห์16ทีมชปล.

ตามคำขอเดวิด เบ็คแฮม ว่าทีมขุนพลเอซี มิลานเมื่อต้องนำทีมปีศาจแดง-ดำ รอรับมือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตอู่ข้าวอู่น้ำในรอบ 16 ทีมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ต้องดวลกับสตุ๊ตการ์ท ขณะที่โชเซ่ มูรินโญ่ จะต้องคุมอินเตอร์ มิลาน รอเซิ้งแข้งเชลซี ทีมเก่าจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ



การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยทีมวางในรอบน็อกเอาต์นี้มาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม ประกอบด้วย บอร์กโดซ์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เชลซี, ฟิออเรนติน่า, บาร์เซโลน่า, เซบีย่า และ อาร์เซน่อล


ขณะที่ทีมรองแชมป์กลุ่ม ที่ไม่ได้เป็นทีมวาง และจะถูกจับไปประกบคู่กับทีมแชมป์กลุ่มข้างต้น ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค, ซีเอสเคเอ มอสโก, เอซี มิลาน, เอฟซี ปอร์โต้, โอลิมปิก ลียง, อินเตอร์ มิลาน, สตุ๊ตการ์ท และ โอลิมเปียกอส 


การประกบคู่ในรอบนี้ ทีมที่มาจากกลุ่มเดียวกัน จะหมดสิทธิ์พบกัน รวมถึงทีมจากประเทศเดียวกัน ก็จะยังไม่ได้พบกันด้วยซึ่งผลการจับสลากที่มีเอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ.กีฬา เรอัล มาดริด เป็นผู้หยิบลูกบอลจากโถปรากฏว่าแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมลาลีกา สเปนต้องเจอกับสตุ๊ตการ์ท ส่วน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบเอซี มิลาน


ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


สตุ๊ตการ์ท (เยอรมัน) พบ บาร์เซโลน่า (สเปน)


โอลิมเปียกอส (กรีซ) พบ บอร์กโดซ์ (ฝรั่งเศส)


อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) พบ เชลซี (อังกฤษ)


บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) พบ ฟิออเรนติน่า (อิตาลี)


ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) พบ เซบีย่า (สเปน)


โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) พบ เรอัล มาดริด (สเปน)


เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส) พบ อาร์เซน่อล (อังกฤษ)


เอซี มิลาน (อิตาลี) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


หมายเหตุ : นัดแรกเตะวันที่ 16-17 และ 23-24 ก.พ.53 ส่วนนัดสองเตะวันที่ 9-10 และ 16-17 มี.ค. 53 โดยทีมที่ขึ้นก่อนจะจะเป็นเจ้าบ้านในนัดแรก สำหรับนัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.53 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว ประเทศสเปน










ที่มา www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์