ซีแอทเทิลเฮ! ยุงเบิร์กฟื้นตัวเร็วกว่าคิด

ทีมซีแอทเทิล ซาวเดอร์ส เอฟซี ทีมน้องใหม่ทีมล่าสุดของศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ได้รับข่าวดีหลังจากทราบว่า เฟรดริค ยุงเบิร์ก อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสวีเดน วัย 31 ปี เจ้าของสถิติติดทีมชาติ 75 นัด สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกได้เร็วกว่าที่คิดเอาไว้

อดีตดาวเตะของทีม " ปืนใหญ่ " อาร์เซนอล และทีม " ขุนค้อน " เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ รายนี้ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพก ที่คลีนิค สเตดแมน ฮอว์กินส์ อันโด่งดังในมลรัฐโคโลแรโด มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปีที่แล้ว และในเบื้องต้นมีการประเมินว่า ยุงเบิร์ก น่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 10-12 สัปดาห์ กว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ดร. มาร์ค ฟิลิพพอน ศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดยุงเบิร์ก ได้ออกมาเปิดเผยว่า มิดฟิลด์รายนี้น่าจะหายเจ็บเร็วกว่าที่ประเมินไว้ตอนแรก ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมซีแอทเทิล ซาวเดอร์ส เอฟซี ทีมจากมลรัฐวอชิงตัน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในฤดูกาล 2009 เป็นฤดูกาลแรก แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นให้ซีแอทเทิลในนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับทีม " กระทิงแดง " นิว ยอร์ก เรด บูลล์ส ในวันที่ 19 มีนาคมนี้หรือไม่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์