ซีอีโอเสือเหลืองยัน กล้าทุ่มหน่อยหากอยากได้ คากาวะ

ซีอีโอเสือเหลืองยัน กล้าทุ่มหน่อยหากอยากได้ คากาวะ

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดซามูไร ชินจิ คากาวะ ของทางเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทุนด์ ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของเยอรมันปีล่าสุดหลังจากทางดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจที่จะขอย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และได้รับการจับตามองโดยเฉพาะทีมจากอังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เป็นพิเศษและพร้อมที่จะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้สู่โรงละครแห่งความฝันในฤดูกาลนี้

Bild สื่อชื่อดังของเยอรมันออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทาง ซีอีโอ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ออกมายืนยันพร้อมที่จะขายทางดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมแต่จะต้องจ่ายเงินในข้อเสนอที่น่าสนใจเท่านั้น

" อย่างที่หลายๆคนทราบ คากาวะ เตรียมที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าตามความจริงเราไม่อยากที่จะขายเขาออกไปจากทีมแต่อย่างใด แต่วิถีของการเป็นนักฟุตบอลการไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆมันจะช่วยให้เขาพัฒนาตัวเองและมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ผมเองก็หวังว่าเขาจะกลับมาหาเราอีกครั้งในวันข้างหน้าคากาวะเป็นนักเตะที่ดียังหนุ่มแน่น เขาอายุน้อยมีการใช้งานอีกมากซึ่งทาง ยูไนเต็ดเองก็อยากที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมผมยืนยันเลยว่า หากว่าพวกคุณต้องการคว้าตัวเขาไปก็ต้องจ่ายเงินให้เราสมกับความสามารถและอายุการใช้งานของเขาด้วย "

" พวกคุณลองมองดูกรณีของ มานูเอล นอยเออร์ สิทำไมทาง บาเยิร์น ถึงกล้าที่จะเสี่ยงทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อให้ได้ตัวเขาไปร่วมทีม คากาวะก็เช่นเดียวกันเขาก็อยู่ในข่ายนั้น "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์