ซีดานแนะหนูโด้ย้ายซบราชันรับอยากเห็นสถิติแพงสุด

ซีดานแนะหนูโด้ย้ายซบราชันรับอยากเห็นสถิติแพงสุด

ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด ออกมาช่วยต้นสังกัดเก่ากล่อม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับสยอง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ย้ายไปค้าแข้งยัง เบร์นาเบว อีกแรง เมื่อบอกอยากเห็นดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปเล่นในสเปนด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่ เหนือสถิติเดิมของตน ซึ่งอยู่ที่ราว 2,898 ล้านบาท

ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาอยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นให้ ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่


นอกจากนี้ ซีดาน ซึ่งใช้ช่วงเวลา 5 ปีสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของตัวเองกับ เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,898 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในปัจจุบันนั้น ยังมั่นใจด้วยว่า หนูโด้ จะทำผลงานตอบแทนแชมป์ลา ลีกา ได้ชนิดคุ้มค่าเงินทุกเพนนีอย่างแน่นอน


ซีดาน กล่าวว่า ถ้าเขาจะย้ายมาที่ มาดริด มันคงต้องใช้เงินค่อนข้างมากทีเดียว เรอัล พร้อมจะจ่ายค่าตัวของ โรนัลโด้ สูงกว่าค่าตัวของผม และเรื่องนี้จะช่วยปลดเปลื้องน้ำหนักออกจากบ่าของผม เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า เรื่องที่ โปรตุเกส ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ (ยูโร 2008) มันไม่ได้มีความหมายอะไร เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติเยอรมัน ซึ่งยอดเยี่ยมเหลือเกิน


การตกรอบของ โปรตุเกส ไม่ได้บ่งบอกอะไรถึงผลงานอันยอดเยี่ยมที่เขาสร้างมาตลอดทั้งปีเลย เขาไม่ได้หวั่นเกรงการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ เรอัล มาดริด และทุกครั้งที่ เรอัล อยากได้นักเตะดีๆ พวกเขาก็มักจะได้นักเตะเหล่านั้นเสมอ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับแผนการโดยส่วนตัวของ โรนัลโด้ แล้ว ถ้าเขาอยากไปเล่นที่ มาดริด เขาก็จะได้ไปเล่นที่นั่น ซิซู กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์